AURA Lighting

Là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng tại Việt Nam, Aura chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho các công trình với các dịch vụ như tư vấn, thiết kế chiếu sáng và cung cấp thiết bị chiếu sáng. Đặc biệt, Aura còn là nhà phân phối của nhiều thương hiệu đèn trên thế giới với danh mục sản phẩm đa dạng có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nội ngoại thất cho mọi công trình từ nhà ở đến biệt thự, khách sạn, showroom,...

1. Lĩnh vực kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh chính của Aura bao gồm:

- Tư vấn trang bị hệ thống ánh sáng: tùy thuộc vào cách bố trí không gian, sơ đồ bố trí đèn, đặc điểm kỹ thuật hoặc danh sách các thiết bị ánh sáng, Aura sẽ tính toán cách trang bị hệ thống ánh sáng nhằm đảm bảo thỏa mãn mong muốn của khách hàng đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn ánh sáng theo quy định của Bộ luật của Nga, Tiêu chuẩn Châu Âu EN 12464-1: 2011, từ đó hạn chế tối đa tình trạng ánh sáng quá yếu hoặc quá mạnh gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như sức khỏe của khách hàng. 
 
- Thiết kế chiếu sáng: để thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp với không gian, Aura sẽ tiến hành các công việc sau:
+ Lựa chọn các thiết bị phù hợp với không gian và mục đích sử dụng
+ Sắp xếp các thiết bị chiếu sáng đảm bảo thông lượng ánh sáng hài hòa, phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng đồng thời cho phép tạo ra các kịch bản chiếu sáng linh hoạt.
+ Lên hình ảnh 3D cho các không gian thể hiện sự phân bổ ánh sáng thực tế
+ Tính toán cách trang bị hệ thống ánh sáng đáp ứng các tiêu chuẩn ánh sáng theo quy định của Bộ luật của Nga, Tiêu chuẩn Châu Âu EN 12464-1: 2011.
 
- Cung cấp thiết bị chiếu sáng: Aura là nhà phân phối cho nhiều thương hiệu đèn nổi tiếng trên thế giới với chất lượng đạt chuẩn cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Aura cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế chiếu sáng và cung cấp thiết bị chiếu sáng
Aura cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế chiếu sáng và cung cấp thiết bị chiếu sáng

2. Sự hợp tác giữa Aura và Gamma Tech

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng về nhà thông minh Gamma Tech, công ty đã lắp đặt hệ thống điều khiển G-MAGIX tại một căn chung cư ở khu ngoại giao đoàn, Hà Nội với đầy đủ các tính năng thông minh của mình. Tại đây, Gamma Tech đã tạo nên một hệ sinh thái với hệ thống ánh sáng, rèm cửa, hệ thống nghe nhìn, tiểu cảnh - bơm tưới cây, nội thất, đồ gia dụng... đến từ những thương hiệu, nhà cung cấp nổi tiếng, đẳng cấp.

Tính năng điều khiển hệ thống chiếu sáng thông minh là một trong những tính năng chính trong nhà thông minh Gamma Tech với khả năng điều khiển đa phương thức, kiến tạo những kịch bản chiếu sáng, kịch bản thông minh linh hoạt... Sự hợp tác giữa Aura và Gamma Tech mong muốn mang lại một không gian với hệ thống ánh sáng được thiết kế không chỉ thông minh, phù hợp với nhu cầu mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình trong suốt quá trình sử dụng.

Chứng chỉ hợp tác giữa Aura Lighting và Gamma Tech

Chứng chỉ hợp tác giữa Aura Lighting và Gamma Tech

Aura mang đến hệ thống chiếu sáng thông minh cho căn hộ thông minh Gamma Tech

Aura mang đến hệ thống chiếu sáng thông minh cho căn hộ thông minh Gamma Tech

3. Aura cung cấp thiết bị gì trong căn hộ thông minh Gamma Tech?

- Aries 75 (Aries Series): nhiệt độ màu 4000K( trung tính)  công suất: 10w góc chiếu: 55° cho ánh sáng tỏa đều, sử dụng chính để cung cấp ánh sáng môi trường đồng đều trong không gian

auralighting-4

Downlight âm trần của Aura có thể kết hợp dimmer để tăng giảm độ sáng theo nhu cầu

- Mini 3/7w (Mini Series) góc chiếu nhỏ, Nhiệt độ màu 3000K (vàng ấm). Đem lại ánh sáng tập trung, sử dụng để nhấn sáng khu vực sảnh vào, bàn trà, bàn ăn. Kết hợp tạo nên nhiều kịch bản chiếu sáng.

auralighting-5

Spotlight âm trần tạo điểm nhấn cho không gian

- Taurus 6w (Taurus Series): downlight âm trần chỉnh góc chiếu, chiếu điểm nhấn lavabo không gây xấp bóng, rọi tranh khu vực bàn ăn, tranh phòng ngủ

auralighting-6

Đèn downlight âm trần được dùng để rọi tranh ở khu vực bàn ăn của căn hộ Gamma Tech

- Spotlight 6w (Melbourne Series) chiếu điểm nhấn tranh phòng khách

auralighting-7

Spotlight âm trần dùng để rọi tranh phòng khách

- Downlight (Virgo Series) gắn nổi, chỉnh góc chiếu sáng khu vực ban công

auralighting-8

Downlight Virgo Series có thể chỉnh góc chiếu sáng

4. Cảm nhận của Aura Lighting về căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

Tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, Aura Ligting muốn đồng hành cùng Gamma Tech kiến tạo hệ thống ánh sáng thông minh để làm chủ không gian.

 Gamma Tech phỏng vấn Aura Ligthing tại buổi lễ khai trương căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

5. Thông tin liên hệ

Để được Aura tư vấn chi tiết về thiết kế ánh sáng hay thiết bị ánh sáng, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Showroom: Tầng 3, số 23 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

- Email: Info@auralighting.vn

- Tel/zalo: 0374.627.048 - Aura Vũ

- Follow Us: https://auralighting.vn/ 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ