Ấn tượng với từng chi tiết bên trong căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

Căn hộ mẫu của Gamma Tech sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về các đặc điểm nổi bật của nhà thông minh Gamma Tech đồng thời giúp khách hàng hiểu được thế nào là một ngôi nhà thực sự thông minh.

1. Thông tin chung

Một số thông tin cơ bản về căn hộ mẫu của Gamma Tech:

- Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà N01-T8 khu Đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Diện tích: hơn 130m2

- Hệ thống điều khiển thông minh G-MAGIX được lắp đặt tại ba khu vực chính là phòng khách, phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ.

- Hotline: 0977.34.5151

- Chủ sở hữu: Công ty Cổ phần Công nghệ Gamma Việt Nam

Căn hộ Gamma Tech được tạo ra nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về hệ thống điều khiển, các tính năng thông minh, kịch bản thông minh... của nhà thông minh Gamma Tech. Đồng thời, Gamma Tech muốn khách hàng hiểu được thế nào là một ngôi nhà thực sự thông minh và những lợi ích mà nhà thông minh mang lại.

 can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-11_1

Hình ảnh căn hộ mẫu của Gamma Tech

Cảm nhận của các đối tác chiến lược về căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech 

2. Các tính năng thông minh được sử dụng trong căn hộ

Hướng đến xây dựng một căn hộ đáng sống không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn tạo nên những phút giây giải trí, thư giãn vô cùng đẳng cấp, tiện nghi, Gamma Tech đã trang bị toàn bộ các tính năng chính cũng như các tính năng mở rộng vào căn hộ này. Không chỉ dừng lại ở đó, để các tính năng có thể thể hiện rõ nét nhất sự thông minh của nó, Gamma Tech đã hợp tác cùng các đối tác chiến lược ở đa lĩnh vực từ hệ thống nghe nhìn đến giải pháp ánh sáng, từ nội thất đến thiết bị gia dụng... 

2.1. Các tính năng chính

- Tính năng điều khiển ánh sáng thông minh kết hợp với giải pháp chiếu sáng của Aura Lighting:

+ Không cần đến những chiếc đèn quá cồng kềnh mà Aura đã lựa chọn các thiết bị có kích thước nhỏ nhằm tối ưu không gian như downlight âm trần, spotlight âm trần, đèn rọi... vừa đảm bảo phát huy được hết các ưu điểm của tính năng này vừa tạo nên một "bản hòa âm" ánh sáng vô cùng ấm áp, dễ chịu.

+ Hệ thống dimmer được phân bổ một cách hợp lý tại các khu vực như phòng khách, phòng ngủ master... có khả năng điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng đồng thời đảm bảo an toàn cho đôi mắt của người sử dụng.

+ Các khu vực còn lại như lối vào, nhà vệ sinh... được trang bị cảm biến chuyển động, tự động bật tắt khi phát hiện sự chuyển động.

 can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-1

Hệ thống ánh sáng của Aura tại phòng bếp căn hộ mẫu của Gamma Tech

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-2

Hệ thống ánh sáng của Aura tại phòng ngủ master căn hộ mẫu của Gamma Tech

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-17

Hệ thống ánh sáng của Aura tại phòng ngủ nhỏ căn hộ mẫu của Gamma Tech

- Tính năng điều khiển rèm cửa thông minh kết hợp với động cơ kéo đến từ Hà Lan và hệ thống rèm cửa của Mành rèm Hà My:

+ Vừa mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng vừa tạo ra không gian riêng tư, trở thành điểm nhấn vô cùng tinh tế, sang trọng cho không gian phòng khách, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ.

+ Bằng cách sử dụng động cơ kéo Shuttle L tải trọng 40kg của Hà Lan, người sử dụng có thể điều khiển rèm cửa qua ứng dụng trên thiết bị di động hay phím bấm thông minh của Gamma Tech hoặc kích hoạt động cơ một cách nhẹ nhàng bằng tay, điều này giúp cho gia chủ có thể linh hoạt đóng/ mở rèm bằng nhiều cách khác nhau ngay cả khi nhà mất điện.

+ Một điểm cộng nữa của động cơ này chính là sử dụng các thiết bị được sản xuất hoàn toàn tại châu Âu, đảm bảo độ bền cao cũng như khả năng vận hành vô cùng êm ái. 

+ Các loại rèm được sử dụng trong căn hộ mẫu của Gamma Tech bao gồm: 

  • Phòng khách: Rèm vải voan mang lại sự nhẹ nhàng, ấm áp cho khu vực sinh hoạt chính của gia đình.

    can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-18

Rèm vải voan của Hà My được lắp đặt tại phòng khách của căn hộ mẫu Gamma Tech

  • Phòng ngủ master: được lắp đặt rèm cầu vồng - có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với đặc điểm là có hai lớp vải, trên một lớp vải có các khoang dệt vải sáng tối so le. Với khoang dệt vải tối màu không cho ánh sáng đi qua hoặc cho đi qua một phần. Ngược lại, khoang vải dệt sheer còn lại cho ánh sáng đi qua. Khi kéo rèm cầu vồng, nếu hai lớp vải có hai khoang tối xếp chồng lên khoang sáng thì bộ rèm ở chế độ chắn sáng và ngược lại.

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-8

Rèm cầu vồng của Hà My với khả năng cản sáng tốt, chống tia UV thích hợp cho phòng ngủ master

  • Phòng ngủ nhỏ: Rèm vải một lớp.

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-9

Phòng ngủ nhỏ sử dụng rèm vải của Hà My

- Tính năng điều khiển bơm tưới cây thông minh kết hợp với hệ thống tiểu cảnh được thiết kế và thi công bởi Zouen - một đơn vị đến từ Nhật Bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

+ Tại ban công của căn hộ mẫu, Zouen đã sử dụng các yếu tố như đá, cây, nước, đất một cách hài hòa, từ đó lồng ghép, kết hợp vô cùng khéo léo nét văn hóa của Nhật Bản và Việt Nam, tạo nên một không gian xanh mát, trong lành mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. 

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-14

Một góc ban công được thiết kế và thi công bởi Zouen

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-21

Các yếu tố đất, đá, cây được sử dụng tại ban công

+ Để tối ưu hoạt động chăm sóc khu vực này, Zouen đã trang bị hệ thống tưới nước tự động là các đầu tưới dạng phun mưa, được phân chia theo 2 khu vực có mái che phía trên và không có mái che và được điều khiển đa phương thức thông qua hệ thống điều khiển thông minh G-MAGIX của Gamma Tech, người sử dụng có thể điều tiết thời gian tưới, cũng như lượng nước tưới cho 2 khu vực một cách riêng biệt tuỳ vào ngày mưa hay ngày nắng.

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-10

Hệ thống bơm tưới cây tự động của Zouen được tích hợp vào hệ thống điện thông minh của Gamma Tech

- Tính năng điều khiển máy nước nóng thông minh: gia chủ có thể điều khiển đa phương thức đồng thời hẹn giờ một cách linh hoạt và chủ động.

- Tính năng an ninh, cảnh báo chống đột nhập: khi kích hoạt tính năng này, gia chủ có thể giám sát tình trạng đóng mở cửa thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Đồng thời, khi hệ thống nhận biết kẻ gian, gia chủ sẽ nhận được thông báo qua mail và hệ thống đèn tự động bật lên...

- Tính năng điều khiển thông qua ứng dụng trên thiết bị di động

- Tính năng điều khiển qua phím bấm thông minh: các phím bấm được sử dụng trong căn hộ mẫu của Gamma Tech đến từ thương hiệu Ekinex, được tích hợp các tính năng và các kịch bản phù hợp với từng khu vực.

2.2. Các tính năng mở rộng

- Tính năng điều khiển tivi và bộ dàn âm thanhtính năng âm thanh đa vùng, đa chức năng được kết hợp với giải pháp âm thanh của Cơn Bão Số:

+ Tại khu vực phòng khách: Cơn Bão Số đã lắp đặt receiver xử lý tín hiệu xem phim của Yamaha - Nhật Bản kết hợp với bộ loa front - center - surround - subwoofer đến từ Piega - Thụy Sĩ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cho những kịch bản xem phim, nghe nhạc thêm hấp dẫn, đồng thời kết hợp với hệ thống điện thông minh của Gamma Tech giúp người sử dụng có thể điều khiển các thiết bị từ xa, chuyển vùng phát âm thanh linh hoạt...

+ Tại khu vực bàn an, phòng ngủ master của căn hộ, Cơn Bão Số lắp đặt âm li công suất của Studiomaster - Anh và hệ thống loa âm trần K-Gear - Ý cho phép kết nối bluetooth với các thiết bị thông minh.

+ Tính năng điều khiển điều hòa thông minh và giám sát chất lượng không khí: mang đến bầu không khí trong lành, thoải mái đồng thời hỗ trợ bảo vệ các thiết bị cao cấp trong nhà như nội thất, các thiết bị điện tử.

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-3

Hệ thống âm thanh với ampli, loa center - loa front - loa surround của Cơn Bão Số tại phòng khách của căn hộ mẫu

2.3. Các kịch bản thông minh

Kịch bản thông minh của căn hộ Gamma Tech được đặt tại nhiều khu vực khác nhau nhưng đảm bảo phù hợp, tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng:

- Tại cửa ra vào nhà được thiết lập các kịch bản:

+ Tiếp khách: Đèn rọi bếp; đèn rọi tranh ở phòng bếp, phòng Master, phòng khách, phòng ngủ nhỏ; rọi giường phòng master, phòng ngủ nhỏ; đèn bàn trà (có sự sắp xếp thời gian để tạo hiệu ứng); các đèn dimmer phòng khách, phòng Master, phòng bếp, phòng ngủ nhỏ, hành lang tắt; không tác động đến các thiết bị khác

+ Tưng bừng: Đèn rọi tranh phòng khách, đèn hắt, đèn ban công, đèn bàn trà sáng; dimmer phòng khách, hành lang, bàn ăn sáng 100%; không tác động đến các thiết bị khác

+ Đi vắng: Tắt tất cả các thiết bị (bao gồm cả TV và có thời gian delay để tạo hiệu ứng)

- Kịch bản tại phòng khách:

+ Ăn tối: Đèn rọi bếp, đèn bàn ăn, đèn rọi tranh bếp sáng; dimmer bàn ăn sáng 80%.

+ Sinh hoạt: Đèn rọi tranh phòng khách, đèn bàn trà sáng; dimmer phòng khách 40%; rèm phòng khách mở; không tác động đến các thiết bị khác.

+ Tắt phòng: Đèn rọi tranh, bàn trà, led hắt, ban công tắt; rèm đóng; dimmer phòng khách tắt.

- Kịch bản tại phòng ngủ master:

+ Sinh hoạt: đèn rọi tranh master, rọi giường master sáng.

+ Tưng bừng: đèn rọi tranh master, rọi giường master sáng, dimmer master 100%.

+ Tắt phòng: đèn rọi tranh master, rọi giường master tắt, WC master tắt, dimmer master tắt

- Kịch bản tại phòng ngủ nhỏ:

+ Sinh hoạt: rọi tranh và rọi giường phòng ngủ nhỏ sáng; rèm phòng ngủ nhỏ đóng

+ Tưng bừng: rọi tranh và rọi giường phòng ngủ nhỏ sáng, dimmer 100%; rèm mở

+ Tắt phòng: rọi tranh và rọi giường tắt, dimmer tắt, rèm đóng

Ngoài ra, trong căn hộ Gamma Tech còn sử dụng các thiết bị của rất nhiều đơn vị nổi tiếng khác bao gồm:

+ Thiết bị gia dụng của thương hiệu Gorenje do Euplaza cung cấp, bao gồm: thiết bị bếp với bếp từ 4 vùng nấu, hút mùi treo tường, lò vi sóng âm tủ có chức năng nướng, tủ lạnh, nồi gang, máy xay sinh tố...

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-4

Các thiết bị bếp thương hiệu Gorenje của Euplaza được đưa vào căn hộ mẫu Gamma Tech

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-16

Bếp từ 4 vùng nấu của Gorenje

+ Đồ nội thất của Nội thất Hoa Mỹ: sofa VanDick, bàn trà decor, set bàn ăn vân đá, ghế ăn decor...

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-5

Sofa thương hiệu VANDICK được Hoa Mỹ nhập khẩu và phân phối độc quyền

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-6

Set bàn ăn vân đá, với khung đỡ gỗ sồi uốn nhiệt và

Ghế ăn decor phủ da Nano cao cấp công nghệ Nhật Bản

+ Nệm Kim Cương: đệm foam và bộ chăn ga gối chất liệu tencel...

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-25

Nệm foam mang lại cảm giác êm ái, mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng

can-ho-thong-minh-mau-gamma-tech-7

Bộ chăn ga gối mới nhất của Nệm Kim Cương được đưa vào căn hộ mẫu của Gamma Tech

Gamma Tech trân trọng kính mời quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu tại khu đoàn ngoại giao Hà Nội. Để đăng ký trải nghiệm, quý khách có thể đăng ký tại đây hoặc qua hotline 0977.34.5151. Gamma Tech hi vọng quý khách hàng có những phút giây thoải mái tại đây. 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ