Chính sách bảo hành của nhà thông minh Gamma Tech

I. Phạm vi bảo hành

      Tất cả các sản phẩm Smart home do Gamma Tech sản xuất và phân phối tại thị trường trong nước.

II. Thời hạn bảo hành

Bảo hành 24 tháng đối với tủ điều khiển GMAGIX (GM-001)

Bảo hành 12 tháng đối với các linh phụ kiện đi kèm theo tủ (thiết bị ngoại vi)

III. Điều kiện bảo hành

Trường hợp bảo hành miễn phí

      Gamma Tech sẽ bảo hành miễn phí trong các trường hợp:

       a, Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày xuất hàng

       b, Số serial, model của sản phẩm trùng khớp trên phiếu bảo hành

       c, Sản phẩm sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất quy định (HDSD kèm theo sản phẩm).

       d, Thiết bị và phụ kiện hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.

       e, Sản phẩm phải còn nguyên nhãn mác, số serial, tem bảo hành trên sản phẩmkhông bị rách hoặc sửa đổi.

       f, Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành qui định tại Điều III khoản 3

Trường hợp bảo hành tính phí:

       Gamma Tech bảo hành tính phí cho khách hàng trong các trường hợp:

      a, Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng

      b, Sản phẩm sử dụng sai quy định theo hướng dẫn của nhà sản xuất

      c, Sản phẩm hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

     d, Sản phẩm bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như: hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên.

     e, Sản phẩm bị ăn mòn, oxy hoá bởi hoá chất.

     f, Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập 

Các trường hợp bị từ chối bảo hành

Khách hàng tự ý thay đổi kết cấu hoặc sửa chữa sản phẩm bởi đơn vị không nằm trong hệ thống bảo hành của Gamma Tech

Sản phẩm bị hỏng do dùng sai điện thế và dung sai dòng điện chỉ định theo sách HDSD của Gamma Tech.

Sản phẩm bị can thiệp, thay đổi phần mềm hệ thống.

IV. Các bước bảo hành

Quý khách liên hệ

     a, Liên hệ hotline: 0977345151

     Trung tâm bảo hành Gamma Tech sẽ chỉ định đại lý bảo hành ủy quyền/ trạm bảo hành ủy quyền nơi gần nhất liên hệ, hỗ trợ khách hàng.

     Trong vòng 1h kể từ khi tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành Gamma Tech sẽ liên lạc để tư vấn, hoặc đề xuất phương án khắc phục.

    b, Liên hệ trực tiếp với Đại lý hoặc nhà cung cấp để được hỗ trợ.

    c, Tra cứu mục bảo hành trên Website: https://gammatech.com.vn

Quý khách cung cấp các thông tin sau:

Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua

Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành hoặc đơn mua

Mô tả ngắn gọn sự cố gặp phải

Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại để nhân viên bảo hành đến khắc phục sự cố sớm nhất.

Gamma Tech thực hiện bảo hành.

Gamma Tech sẽ cử kỹ thuật viên đến để kiểm tra và khắc phục sự cố tại nhà của quý khách

Trong trường hợp bảo hành miễn phí: Khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí dịch vụ bảo hành.

Trong trường hợp bảo hành tính phí: Khách hàng thanh toán phí dịch vụ kỹ thuật và phí linh kiện thay thế(nếu có) do Đại lý bảo hành ủy quyền/ Trạm bảo hành ủy quyền của Gamma Tech thông báo. Linh kiện thay thế do Gamma Tech cung cấp chính hãng.

        Cám ơn Quí khách đã tin tưởng & sử dụng sản phẩm và dịch vụ do Gamma Tech cung cấp!

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ