Chính sách đại lý

  Nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như mở ra cơ hội cho các đối tác phát triển trong lĩnh vực kinh doanh Gamma Tech tuyển Đại lý phân phối Tủ điều khiển G-Magix (G-Magix Box) toàn quốc cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

       Tham gia vào mạng lưới của Gamma Tech, các đối tác sẽ góp phần chung tay phát triển thương hiệu Việt, mang tới cho người dân những sản phẩm nhà thông minh chất lượng cao. Sản phẩm sử dụng lên đến 15 - 20 năm, thân thiện với môi trường và đặc biệt phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại 4.0 cũng như thị hiếu của khách hàng.

Tủ điều khiển G-Magix (G-Magix Box) của nhà thông minh Gamma Tech

Gamma Tech là công ty tiên phong cung cấp giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam dành cho căn hộ chung cư, nhà phố, shophouse, resort

Tủ điều khiển G-Magix (G-Magix Box) được tích hợp các tính năng thông minh như: điều khiển chiếu sáng, rèm cửa, bơm tiểu cảnh, đảm bảo an ninh... mang lại sự an toàn, tiết kiêm và hiệu quả đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ. 

Tủ điều khiển G-Magix sử dụng công nghệ điều khiển phân tán chuẩn KNX/EIB để điều khiển các thiết bị điện trong nhà thông qua phím bấm thông minh và trợ lý ảo, từ đó có thể nâng cấp ngôi nhà bình thường thành một ngôi nhà thông minh.

Banner-He-thong-dieu-khien-nha-thong-minh-2000x898

Hình ảnh nhà thông minh mẫu của Gamma Tech

can-ho-mau-gamma-tech-5

Quyền lợi khi trở thành đại lý Gamma Tech

Có thể thấy “smart home” đang và sẽ tiếp tục trở thành xu thế trong tương lai. Các đại lý phân phối tủ điều khiển G-Magix (GM001) có nhiều cơ hội mở rộng tệp khách hàng, tăng doanh thu nhờ sức “nóng” của sản phẩm nhà thông minh Gamma Tech được đánh giá cao về tính năng an toàn, ổn định, tiết kiệm, hiệu quả và công nghệ tiên phong. Bên cạnh đó, đối tác đăng ký Đại lý nhà thông minh Gamma Tech cũng nhận được nhiều quyền lợi hỗ trợ hấp dẫn như:

Chính sách hỗ trợ xây dựng và đào tạo:

Phần mềm: Gamma Tech cung cấp công cụ hỗ trợ bán hàng, quản lý bán hàng trên phần mềm.

Đào tạo: Đối tác được tham gia chương trình đào tạo kinh doanh, tập huấn chuyên nghiệp về sản phẩm, kỹ thuật chuyên môn và nghiệp vụ hậu mãi do Gamma Tech tổ chức.

Nhà mẫu: Gamma Tech hỗ trợ đại lý thiết bị nhà thông minh mẫu, mức cụ thể sẽ được hai bên thống nhất.

Hỗ trợ định hướng kế hoạch kinh doanh: Gamma Tech hỗ trợ đưa ra định hướng xây dựng kế hoạch kinh doanh, tuyển dụng nhân sự,... giúp đại lý có phương án kinh doanh phù hợp, phát huy tối đa nguồn lực.

Chính sách hỗ trợ Marketing:

+ Gamma Tech hỗ trợ cung cấp các thiết kế ấn phẩm POSM (Standee, Profile, Banner) dựa trên mẫu chung của công ty. Cung cấp đầy đủ các dữ liệu về nội dung, hình ảnh và video để phục vụ cho hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp.

335810798_238916165170113_7081475735665466529_n

+ Thông tin của doanh nghiệp cũng được hiển thị trên danh sách Đại lý các kênh truyền thông của Gamma Tech. Được khai thác và sử dụng hình ảnh nhân vật Gam theo quy định trong hợp đồng hợp tác.

+ Chính sách hỗ trợ thiết bị nhà mẫu thuộc chương trình hỗ trợ Marketing, mức hỗ trợ cụ thể sẽ được hai bên thống nhất khi hợp tác.

+ Gamma Tech tư vấn cách xây dựng tối ưu kênh triển khai marketing Online: SEO Website, Google Ads, Facebook Ads, Youtube, Landingpage…

+ Hỗ trợ các hoạt động tổ chức sự kiện: thiết kế hình ảnh, nội dung báo chí, quay dựng video sự kiện.

Chính sách hỗ trợ đào tạo kĩ thuật:

+ Gamma Tech cung cấp tài liệu kỹ thuật về sản phẩm và quy trình đầy đủ để thực hiện một dự án. Ngoài ra, chúng tôi tổ chức đào tạo nhân viên kỹ thuật bao gồm:

- Khảo sát hiện trường (xác định hiện trạng căn hộ của gia chủ, số lượng thiết bị đầu cuối).

- Tổ chức thi công, lắp đặt, nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng.

- Chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp các câu hỏi cho nhân viên kỹ thuật.

+ Kết thúc khóa đào tạo, Gamma Tech sẽ đưa ra một bài kiểm tra đánh giá năng lực. Sau khi hoàn thành bài test, đội ngũ kĩ thuật sẽ được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn kỹ thuật để triển khai lắp đặt.

+ Với sự hỗ trợ của Gamma Tech, các đối tác là Đại lý sẽ có cơ hội tăng trưởng bền vững về doanh số, thu lợi nhuận cao. Hơn nữa, trở thành Đại lý uỷ quyền của Gamma Tech còn giúp gia tăng thị phần nhà thông minh chuẩn Châu Âu hướng tới bảo vệ môi trường.

+ Với hướng dẫn đăng ký Đại lý nhà thông minh Gamma Tech đã được cung cấp, khách hàng hãy để lại thông tin để được tư vấn ngay hôm nay. Khách hàng có nhu cần được tư vấn vui lòng liên hệ:

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ