Cơn Bão Số

Được thành lập từ năm 2009, Cơn Bão Số là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống nghe nhìn bao gồm rạp chiếu phim tại gia, karaoke chuyên nghiệp, âm thanh sân khấu, âm thanh đa vùng, hệ thống nhà thông minh. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Cơn Bão Số tự hào luôn mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với chi phí cạnh tranh nhất. 

1. Lĩnh vực kinh doanh

- Hệ thống sản phẩm mà Cơn Bão Số cung cấp bao gồm:

+ Thiết bị nghe nhạc, xem phim gia đình như thiết bị xử lý, loa đứng, loa âm tường, loa treo tường, loa treo trần....

+ Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như digital consoles, analogue consoles, amplification, speaker cabinets...

+ Thiết bị hình ảnh như máy chiếu, màn chiếu cố định, màn chiếu điện...

+ Phụ kiện như ổ điện, dây nguồn, dây HDMI, dây 3.5mm...

- Với những thiết bị chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, Cơn Bão Số mang đến cho khách hàng hai dịch vụ hoàn hảo:

+ Hệ thống AV giải trí tại gia: giúp nâng tầm khái niệm phòng giải trí tại gia và nhà thông minh lên một tầm cao mới với hệ thống hình ảnh, âm thanh, xử lý âm học chuyên nghiệp, đẳng cấp. Mỗi một công trình, Cơn Bão Số đều thiết kế theo cách thức riêng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 

+ Hệ thống AV chuyên nghiệp: các kỹ sư của Cơn Bão Số làm việc hết sức cẩn thận để hiểu rõ nhu cầu sử dụng, khảo sát thực tế và đề ra giải pháp tối ưu nhất cho không gian của mỗi dự án riêng biệt, cung cấp giá trị thực tế sử dụng hiệu quả cho khách hàng với các dịch vụ như âm thanh ánh sáng sân khấu biểu diễn, âm thanh nhạc nền, hệ thống âm thanh hội nghị, máy chiếu, màn hình LED.

Cơn Bão Số cung cấp giải pháp âm thanh tại gia, chuyên nghiệp

Cơn Bão Số cung cấp giải pháp âm thanh tại gia, chuyên nghiệp

với những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới

2. Sự hợp tác giữa Cơn Bão Số và Gamma Tech

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng về nhà thông minh Gamma Tech, công ty đã lắp đặt hệ thống điều khiển G-MAGIX tại một căn chung cư ở khu ngoại giao đoàn, Hà Nội với đầy đủ các tính năng thông minh của mình. Tại đây, Gamma Tech đã tạo nên một hệ sinh thái với hệ thống ánh sáng, rèm cửa, hệ thống nghe nhìn, tiểu cảnh - bơm tưới cây, nội thất, đồ gia dụng... đến từ những thương hiệu, nhà cung cấp nổi tiếng, đẳng cấp.

Nhà thông minh Gamma Tech không chỉ cung cấp những tính năng thông minh thiết yếu như điều khiển ánh sáng, rèm cửa, bơm tưới cây, bình nước nóng, bơm tưới cây.... mà còn mang đến không gian giải trí sống động với tính năng điều khiển tivi, bộ dàn âm thanh thông minh và tính năng âm thanh đa vùng, đa chức năng. Sự hợp tác giữa Gamma Tech và Cơn Bão Số nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây thư giãn đúng nghĩa trong mỗi kịch bản thông minh như "xem phim", "thư giãn", "nghe nhạc" thông qua những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như Steinway, Trinnov, Sony, Barco, KGEAR...

Hình ảnh thi công của Cơn Bão Số tại căn hộ thông minh Gamma Tech

chung-chi-hop-tac-con-bao-so-gamma-tech

Chứng chỉ chứng nhận hợp tác giữa Gamma Tech và Cơn Bão Số

 3. Những thiết bị được sử dụng trong căn hộ thông minh Gamma Tech

Trong căn hộ mẫu của Gamma Tech, Cơn Bão Số đã mang đến giải pháp âm thanh vô cùng tối ưu với những thiết bị sau:

- Receiver xử lý tín hiệu xem phim của Yamaha - Nhật Bản kết hợp với bộ loa front - center - surround - subwoofer đến từ Piega - Thụy Sĩ được đặt tại vị trí phòng khách mang đến chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cho những kịch bản xem phim, nghe nhạc thêm hấp dẫn. Hệ thống này của Cơn Bão Số có thể tích hợp vào hệ thống điện thông minh của Gamma Tech đảm bảo tính năng âm thanh đa vùng, đa chức năng hoạt động hiệu quả với đầy đủ chức năng như:
+ Điều khiển từ xa bằng ứng dụng trên thiết bị di động
+ Chuyển vùng phát âm thanh linh hoạt
+ Tham gia vào các kịch bản thông minh như xem phim, chống trộm...
- Âm li công suất của Studiomaster - Anh và hệ thống loa âm trần K-Gear - Ý dành cho phòng bếp và phòng ngủ master cho phép kết nối bluetooth với các thiết bị thông minh.
Dàn thiết bị chất lượng của Cơn Bão Số tại căn hộ thông minh Gamma Tech
Cơn Bão Số cung cấp giải pháp âm thanh cho căn hộ thông minh Gamma Tech
với các thiết bị chất lượng đến từ Yamaha, KGear, Piega...

4. Cảm nhận của Cơn Bão Số về căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

Tại buổi khai trương căn hộ mẫu Gamma Tech, Cơn Bão Số vô cùng thích thú với không gian ấm áp của căn hộ đồng thời bày tỏ quan điểm muốn đồng hành cùng Gamma Tech đưa âm thanh thông minh để nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Gamma Tech phỏng vấn Cơn Bão Số tại buổi lễ khai trương căn hộ thông minh mẫu 

5. Thông tin liên hệ Cơn Bão Số

Để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp âm thanh tại gia hay tại nhà hàng, khách sạn, sự kiện,... quý khách có thể liên hệ thông tin sau:
- Trưởng dự án: Mr. Nguyễn Văn Định
- Số điện thoại: 0914.782.668
 
Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về Cơn Bão Số thông qua các kênh thông tin sau:
- Trụ sở/ Showroom Sala: Số 29 Đường số 10, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
- Showroom Kim Sơn: Số 3 - 5 Đường 11, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
- Văn phòng/ Showroom Hà Nội: Villa 09 - 20 Nguyệt Quế, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ