Cùng Gamma Tech cập nhật xu hướng mới tại Workshop “Công nghệ ứng dụng giải pháp M&E mới”

Chiều ngày 12/3/2024 vừa qua, buổi Workshop “Công Nghệ Ứng Dụng Giải Pháp M&E Mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia từ các chuyên gia và đối tác của Gamma Tech. Được tổ chức định kỳ hàng tháng, Workshop của Gamma Tech đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn tiếp cận và làm chủ các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực M&E.

DSC06954

Nội dung của buổi workshop, không chỉ các xu hướng công nghệ tiên tiến mới trong lĩnh vực M&E được giới thiệu, mà còn các giải pháp và ứng dụng cụ thể được trình bày để giải quyết các thách thức thực tiễn trong các dự án M&E. Từ việc tối ưu hóa hiệu suất năng lượng đến việc tích hợp các hệ thống thông minh và tự động hóa, các phương pháp tiên tiến đã được trình bày và thảo luận một cách chi tiết và sâu sắc.

Sự kiện tháng này, có sự xuất hiện của các diễn giả uy tín, kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực là Kiến trúc sư. Nguyễn Hoàng Phương - là diễn giả chính của buổi workshop và khách mời đặc biệt Ông Trần Đình Thắng - Giám đốc kinh doanh Aura Lighting.

Với gần 20 năm liên tục trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng - kiến trúc, KTS. Nguyễn Hoàng Phương đã có những chia sẻ thực tế, khách quan về giải pháp M&E mới đã thay đổi mạng lưới M&E thông thường như thế nào, mang lại lợi ích ra sao cho người sử dụng. “Tôi rất hạnh phúc khi thấy sự quan tâm và tham gia tích cực từ các bạn. Workshop này không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ và tạo ra những ý tưởng mới cho các dự án của các bạn trong tương lai” - KTS. Nguyễn Hoàng Phương chia sẻ.

DSC06924Kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Phương đang giới thiệu chiếc Tủ G-magix hỗ trợ điều khiển các thiết bị điện ứng dụng cho giải pháp M&E mới

Với khách mời đặc biệt Ông Trần Đình Thắng - Giám đốc kinh doanh của Aura Lighting cũng có những chia sẻ thẳng thắn về lợi ích khi tích hợp giải pháp chiếu sáng cùng hệ thống M&E mới và xu hướng thiết kế ánh sáng trong tương lai. 

DSC06928

Ông Trần Đình Thắng - Giám đốc kinh doanh của Aura Lighting ở phía bên phải bức hình 

Bên cạnh những nội dung chia sẻ từ chuyên gia là hoạt động trải nghiệm thực tế giải pháp M&E mới được ứng dụng vào ngôi nhà như thế nào ngay tại Biệt thự mẫu Gamma. Đối với anh Bùi Văn Tuấn, một đối tác chủ thầu của Gamma Tech tham gia sự kiện: “Những thông tin và kiến thức tôi nhận được trong workshop hôm nay sẽ giúp tôi áp dụng công nghệ mới vào các dự án của mình một cách hiệu quả hơn”.

Gamma Tech gửi lời cảm ơn chân thành đến KTS. Nguyễn Hoàng Phương, Ông Trần Đình Thắng và tất cả quý khách mời đã tham dự và đóng góp vào sự thành công của buổi workshop. Với sứ mệnh liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế và thi công hệ thống M&E mới, Gamma Tech tiếp tục cố gắng tổ chức các buổi workshop hấp dẫn và mang tính chuyên môn cao hàng tháng.

Cùng Gamma Tech nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong buổi workshop “Công nghệ ứng dụng giải pháp M&E mới”

DSC06907 (1)

DSC06916

DSC06936

DSC06949

DSC06951

DSC06945

DSC06947

DSC06887

DSC06888 copy

 

Gamma Tech tìm kiếm đại lý phân phối trên toàn quốc. Liên hệ hotline 0977 345 151 để được tư vấn về sản phẩm và chính sách hợp tác.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ