Hình ảnh

Hình ảnh

Khám phá Nhà thông minh Container Gamma Tech

Nhà thông minh Container Gamma Tech được thiết kế một cách tinh tế với đầy đủ các không gian từ phòng khách - phòng bếp - phòng ngủ - phòng tắm - ban công và có khả năng "di chuyển linh hoạt" đến bất kỳ địa điểm nào mà vẫn đầy đủ tiện nghi khi "sự thông minh" được lan tỏa đến mọi ngóc ngách của công trình. 

Căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

Căn hộ mẫu của Gamma Tech sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về các đặc điểm nổi bật của nhà thông minh Gamma Tech đồng thời giúp khách hàng hiểu được thế nào là một ngôi nhà thực sự thông minh.

Biệt thự thông minh Gamma

Biệt thự thông minh Gamma được đặt tại khu đoàn ngoại giao, Hà Nội và được trang bị rất nhiều các tính năng, kịch bản thông minh để khách hàng cảm nhận được cuộc sống tiện nghi cũng như lợi ích mà nhà thông minh mang lại.

Quá trình thi công Nhà thông minh container Gamma Tech

Đến với triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ 1 (15/3 - 19/3/2023), thay vì dựng lên một gian hàng "tiêu chuẩn" đơn thuần như các đơn vị khác, Gamma Tech đã mang đến một không gian trải nghiệm lý tưởng với mô hình Nhà thông minh Container.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Gamma Tech và các đối tác chiến lược

Ngày 28/10/2022 ,Gamma Tech đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược cũng như gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã lựa chọn đồng hành cùng Gamma Tech trên con đường xây dựng hệ thống nhà thông minh. 

Biệt thự thông minh tại Sala - Tp.HCM

Biệt thự thông minh tại Sala có diện tích rộng, gia chủ muốn sử dụng hệ thống điện thông minh của Gamma để vừa tăng sự tiện nghi đẳng cấp vừa dễ dàng theo dõi, kiểm soát các thiết bị công năng hay các khu vực đồng thời tăng tính bảo mật, an ninh.

Văn phòng thông minh Giza E&C

Tin tưởng vào khả năng hoạt động ổn định, bền vững lên đến hàng chục năm, Giza E&C đã lắp hệ thống điều khiển thông minh của Gamma Tech tại khu vực sảnh lễ tân và phòng họp của mình.

Văn phòng thông minh của Công ty kiến trúc ACEO

Thấu hiểu những lợi ích mà nhà thông minh mang lại cho mỗi công trình, cho cuộc sống, công ty kiến trúc ACEO đã lựa chọn lắp đặt hệ thống điều khiển của Gamma Tech nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho mỗi vị khách khi đến với ACEO.

Biệt thự thông minh tại Sóc Trăng

Gia chủ tại biệt thự này rất chú trọng vấn đề an ninh, đảm bảo gia đình luôn được bảo vệ 24/7, chính vì thế, tính năng an ninh chống đột nhập được đầu tư rất kỹ lưỡng ở khu vực lối vào và xung quanh nhà.

Trò chuyện ngay!
Hotline: 0977.34.5151 Zalo: 2386425565155595740 Email: lienhe@gammavietnam.com.vn