Hình ảnh biệt thự thông minh 100 tỷ Starlake Hồ Tây - Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và giải pháp nhà thông minh

Starlake Tây Hồ Tây được ví như "khu nhà giàu" đẳng cấp bậc nhất thủ đô với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại & giải pháp nhà thông minh Gamma.
 
01_1
                            Hình ảnh biệt thự thông minh 100 tỷ Starlake Hồ Tây 
 
Đặc biệt căn biệt thự được lắp đặt giải pháp nhà thông minh Gamma, làm tôn lên vẻ đẹp & sự an toàn, tiện nghi vượt trội của căn biệt thự với các tính năng thông minh "full option" gồm: điều khiển chiếu sáng thông minh, rèm, bơm tưới cây, tivi và âm thanh đa vùng, điều hoà thông minh, bình nóng lạnh thông minh, cảnh báo an ninh và chống đột nhập, cảnh báo cháy nổ, khí ga...chỉ với "một chạm" trên phím bấm thông minh hoặc smarphone.
 
5_1
                                             Hình ảnh phòng khách sử dụng các tính năng thông minh 
 
Đều là những người bận rộn, anh chị chủ nhà đã lựa chọn giải pháp an ninh hiện đại kết hợp với smartphone. Trong những chuyến công tác xa nhà, gia chủ hoàn toàn có thể kiểm soát căn biệt thự và dễ dàng bảo vệ gia đình mình một cách an toàn nhất. Thậm chí nếu có xâm nhập trái phép thì hệ thống cũng sẽ báo động ngay và gửi thông báo qua SMS hoặc gọi trực tiếp cho người thân và các số điện thoại đã được cài đặt sẵn trong app một cách nhanh chóng và thuận tiện.
 
02_2
                                                 Kịch bản "tiếp khách" thông minh: đèn sáng và rèm mở ra 
 
04_3
                                             Giải pháp bơm tưới cây thông minh & an ninh chống đột nhập 
 
 
9_1
                                                            Phím bấm thông minh Ekinex - Made in Italy 
 
6_1
                                      Hình ảnh bộ sưu tập các giải thưởng Golf yêu thích của khách hàng 
 
Gia chủ đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào căn biệt thự thông minh của mình để tạo nên một không gian sống đáng "mơ ước". 
Nhà thông minh Gamma đã đem đến một giải pháp điện thông minh ưu việt và tối ưu cho khách hàng để mang đến những trải nghiệm tuyệt với và nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thông minh của mình, hãy liên hệ với Gamma Tech để được tư vấn hoặc nhận báo giá chi tiết thông qua những kênh sau:

- Hotline: 0977.34.5151

- Inbox: https://www.facebook.com/NhaThongMinhGammaTech

- Đăng ký thông tin tại link: https://gammatech.com.vn/lien-he-34251

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ