Kiệt tác gạch men Eurotile

Nhắc đến Eurotile, chúng tôi muốn nói đến những bộ sưu tập gạch ốp lát tôn trọng sự tự do trong phong cách, vượt qua ranh giới của mọi sự sáng tạo để tạo nên những phong cách sống đậm chất riêng. Các khách hàng, chủ đầu tư và kiến trúc sư có thể tạo ra những bộ sưu tập riêng biệt của mỗi người, phản ánh phong cách cá nhân độc đáo mà vẫn có được sự tinh tế mang đầy trải nghiệm trong thiết kế. 

1. Giới thiệu chung về Eurotile

Eurotile (1)

Eurotile được biết đến như Thương hiệu thời trang của ngành gạch

Eurotile xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1996, với vai trò là một thương hiệu gạch ốp lát thuộc Công ty Liên doanh Gạch men Mỹ Đức (Mỹ Đức ceramics), sở hữu 100% vốn đầu tư từ Công ty Mekong Building Materials Holdings (Singapore). 

Năm 2017, Mỹ Đức ceramics chính thức gia nhập mái nhà chung Viglacera, lấy tên Eurotile và mở ra một chặng đường mới trong định hướng phát triển thương hiệu. Sự cộng hưởng những giá trị tốt đẹp của Viglacera - doanh nghiệp tiên phong về công nghệ với bề dày kinh nghiệm sản xuất và Mỹ Đức ceramics - doanh nghiệp dẫn đầu về phong cách thiết kế đã mở ra tầm nhìn mới cho tương lai của Eurotile. 

Những năm sau đó, Eurotile được kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, được biết đến như “thương hiệu thời trang của ngành gạch” cùng những bộ sưu tập độc đáo, nguyên bản, tính tế và có tính ứng dụng cao.

2. Lĩnh vực kinh doanh chính

Eurotile là đơn vị sản xuất gạch ốp lát nội - ngoại thất cao cấp thuộc Tổng công ty Viglacera. Theo các chuyên gia thiết kế của Eurotile chia sẻ: “Các bộ sưu tập gạch nghệ thuật hầu hết được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật bình dị của châu Âu cộng hưởng với những nét tinh hoa của văn hóa, con người phương Đông từ đó đã kiến tạo được lối sống đậm chất riêng và khơi dậy cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng”.

san-pham-cua-Eurotile (1)

Các sản phẩm của Eurotile không đơn thuần là gạch ốp lát mà là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Mặc dù sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành, Eurotile cùng đội ngũ luôn nỗ lực cải tiến, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất.

3. Sự hợp tác giữa Eurotile và Gamma Tech

Ưu tiên hàng đầu của Eurotile là xây dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng. Eurotile mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu vẻ đẹp cuộc sống và thiết kế, có khả năng tưởng tượng và đổi mới xã hội bằng những “kiệt tác gạch men” nâng tầm giá trị cuộc sống. Chính vì điều này, Gamma Tech đã lựa chọn Eurotile là đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm gạch men cho Nhà thông minh Container tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 diễn ra ngày 15 - 19/03 vừa qua.

thi-cong-nha-thong-minh-gamma-tech (1) (1)

Sản phẩm gạch men Eurotile được vận chuyển đến công trường thi công Nhà thông minh Container Gamma Tech

gach-men-eurotile-trong-nha-thong-minh-gamma-tech

Hình ảnh gạch men Eurotile xuất hiện tại Nhà thông minh Container Gamma Tech sau khi hoàn thiện công trình

4. Thông tin liên hệ

Để được Eurotile tư vấn về sản phẩm gạch ốp lát, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hoặc đến thăm quan trực tiếp Hệ thống Showroom Eurotile tại:

  1. Center Hà Nội: 240 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
  2. Center Vinh: C1 + C2, KĐT Minh Khang, Đại lộ Lênin, TP. Vinh.
  3. Center Đà Nẵng: 297 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  4. Center Đắk Lắk: 332-332 Phan Bội Châu, TP. Buôn Mê Thuột.
  5. Center Hồ Chí Minh: 433 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  6. Center Cần Thơ: 353 đường 30/4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  7. Center Nam Định: 24-26 Đại lộ Đông A, KĐT Hòa Vượng, Lộc Hòa, TP. Nam Định.
  8. Center Quảng Ninh: Lô A10, KĐT Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ