MADE IN GERMANY

Siemens là tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới với gần 303.000 nhân viên tại hơn 200 quốc gia, đạt doanh thu 62,3 tỷ euro và lãi ròng 6,7 tỷ euro trong năm tài chính 2021. 

1. Lĩnh vực kinh doanh của Siemens

Siemens đang thiết lập định hướng cho việc tạo dựng các giá trị lâu dài thông qua việc đẩy nhanh tăng trưởng và đẩy mạnh lợi nhuận với cơ cấu công ty đơn giản và tinh gọn hơn. Mục đích chính của chiến lược Tầm nhìn 2020+ là nhằm trao quyền tự do vận hành cho các đơn vị kinh doanh của Siemens, vẫn cùng dưới một thương hiệu mạnh mang tên Siemens nhưng nhằm tăng cường sự tập trung vào các thị trường tương ứng. Dưới cấp độ Tập đoàn, sẽ có ba Công ty con và ba Công ty Thành viên. Việc tái cơ cấu tổ chức sẽ cho phép Siemens tăng cường tập trung vào khách hàng và định hướng các hoạt động của mình theo yêu cầu của các ngành mà công ty đang kinh doanh:

- Công nghiệp số: Ban Công nghiệp Số của Siemens là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa và số hóa. Siemens có nhiệm vụ tư vấn và hỗ trợ các khách hàng trong ngành sản xuất rời rạc và công nghiệp quy trình tiến hành chuyển đổi số hóa. Danh mục giải pháp dành cho Doanh nghiệp Số của Siemens liên tục được mở rộng với các công nghệ tiên tiến, đem tới các giải pháp trọn gói cho các lĩnh vực công nghiệp cụ thể, và phù hợp với mọi mức quy mô của doanh nghiệp.

- Cơ sở hạ tầng thông minh: Ban Cơ sở hạ tầng Thông minh của Siemens kết nối các hệ thống năng lượng, tòa nhà và các ngành công nghiệp một cách thông minh, giúp nâng cao chất lượng sống và làm việc nhằm cải thiện đáng kể tính hiệu quả và tính bền vững. Chúng tôi giúp khách hàng phát triển thịnh vượng và các cộng đồng trở nên tiến bộ, đồng thời hỗ trợ phát triển bền vững để gìn giữ hành tinh của chúng ta cho thế hệ tiếp theo. Chúng tôi tạo dựng các môi trường biết cách quan tâm.

- Hệ thống vận chuyển: Là đơn vị dẫn đầu về các giải pháp vận chuyển hơn 160 năm qua, Ban Hệ thống vận chuyển không ngừng đổi mới sáng tạo danh mục giải pháp trong các lĩnh vực chủ chốt bao gồm đầu máy, tự động hóa và điện khí hóa đường sắt, các hệ thống chìa khóa trao tay, các hệ thống giao thông thông minh cùng các dịch vụ liên quan. Với số hóa, Mobility đang cho phép các nhà khai thác hệ thống vận chuyển trên toàn thế giới có thể biến cơ sở hạ tầng trở nên thông minh, tăng giá trị bền vững trong toàn bộ vòng đời, nâng cao trải nghiệm của hành khách và đảm bảo tính khả dụng.

-  Siemens Advanta: Siemens Advanta cho phép các công ty khai phá tương lai kỹ thuật số bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ từ đầu đến cuối trên hành trình số hóa độc nhất của họ. Điểm khác biệt chính của Siemens Advanta là sự kết hợp vô song của kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng, hệ thống công nghệ mạnh mẽ của Siemens và hệ sinh thái mạnh mẽ của các đối tác trên toàn cầu. Với các đơn vị Tư vấn, Giải pháp và Phát triển Siemens Advanta, các dịch vụ của Siemens Advanta bao gồm tư vấn chiến lược & vận hành, cho đến thiết kế và tạo mẫu, các giải pháp nền tảng và dịch vụ dữ liệu, phát triển phần mềm và ứng dụng đến triển khai và vận hành.

- Các công ty đầu tư: Dưới danh nghĩa của các Công ty Đầu tư, Siemens đã hợp nhất một số đơn vị kinh doanh, hoạt động độc lập kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2019. Với khoảng 21.500 nhân viên, sáu Công ty Đầu tư hiện tạo ra doanh thu khoảng 5 tỷ Euro. Với khả năng thích ứng một cách nhanh nhẹn và linh hoạt, cơ cấu tổ chức phân cấp, thời gian ra quyết định và phản ứng nhanh, các công ty này có thể trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường và tập trung nhiều hơn vào khách hàng.

- Siemens Healthineers: Là một công ty thành viên của tập đoàn Siemens, Siemens Healthineers AG là công ty công nghệ y tế hàng đầu chuyên cung cấp các công nghệ và dịch vụ tiên tiến trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và điều trị, chẩn đoán trong phòng thí nghiệm và y học phân tử, cũng như các dịch vụ y tế và dịch vụ doanh nghiệp kỹ thuật số.

2. Thiết bị điều khiển thông minh của Siemens

Căn hộ thông minh Gamma Tech sử dụng hệ thống điều khiển thông minh G-MAGIX để vận hành các giải pháp của mình như ánh sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh,... Một số tính năng của hệ thống G-MAGIX sử dụng các thiết bị điều khiển của Siemens với khả năng vận hành ổn định, nhanh chóng. 

3. Phím bấm thông minh của Siemens

Điều khiển tại chỗ bằng phím bấm thông minh là một trong những tính năng nổi bật của căn hộ thông minh Gamma Tech. Với thiết kế đẳng cấp cùng màu sắc sang trọng, độ bền cao, phím bấm thông minh của Siemens sẽ mang đến không gian sống hiện đại và vô cùng tiện nghi.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ