MADE IN GERMANY

Steinel là chuyên gia về cảm biến, ánh sáng cảm biến và công cụ nhiệt. Trong hơn 60 năm, STEINEL đã phát minh và phát triển các sản phẩm công nghệ đi trước thời đại và có thể thay đổi toàn bộ thị trường. Truyền thống này vẫn tồn tại cho đến ngày nay cũng như thời đó, Steinel tạo ra những phát minh sáng tạo phù hợp với nhu cầu của con người. 

1. Lĩnh vực kinh doanh

Những lĩnh vực kinh doanh nổi bật của Steinel bao gồm:

- Hệ thống chiếu sáng: Steinel cung cấp các giải pháp chiếu sáng dựa trên nhu cầu của người sử dụng, tùy thuộc vào nhưng không gian khác nhau mà hệ thống ánh sáng cũng sẽ khác nhau như hầm để xe, cầu thang, văn phòng, lớp học...

- Hệ thống cảm biến: công nghệ cảm biến hồng ngoại của Steinel vô cùng hiện đại, vừa đảm bảo an ninh, tăng sự thoải mái đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu.

- Một số công cụ khác.

Chất lượng hệ thống ánh sáng và cảm biến của Steinel đã được khẳng định trong hơn 60 năm qua

2. Thiết bị điều khiển của Steinel trong Gamma Tech

Căn hộ thông minh Gamma Tech sử dụng hệ thống điều khiển thông minh G-MAGIX để vận hành các giải pháp của mình như ánh sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh,... Một số tính năng của hệ thống G-MAGIX sử dụng các thiết bị điều khiển của Siemens với khả năng vận hành ổn định, nhanh chóng. 

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ