Mành Rèm Hà My

Mành rèm Hà My là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mành rèm nội thất. Được thành lập từ năm 2005 với số lượng nhân viên chỉ 5 người, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hệ thống rèm Hà My đã phát triển với hơn 50 nhân viên và 4 điểm kinh doanh có diện tích trên 400m2 lớn nhất Hà Nội. 

1. Lĩnh vực kinh doanh

Mành rèm Hà My hoạt động với chức năng chính là sản xuất, kinh doanh các loại mành rèm cao cấp, trong đó các lĩnh vực kinh doanh chi tiết sau:

- Thiết kế và cung cấp các loại mành, rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia...

- Thiết kế và cung cấp các loại chăn, ga, gối, khăn trải bàn cao cấp cho nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, tư gia…

- May mành rèm cửa, chăn, ga, gối, khăn trải bàn cao cấp theo Catalogue.

- May và gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu.

- Thiết kế, tạo mẫu mành rèm cửa, chăn, ga, gối, khăn trải bàn… trực tiếp trên máy vi tính.

- Tư vấn, thiết kế và thi công về nội thất

- Nhà phân phối chính thức rèm điều khiển từ xa.

- Nhà phân phối phụ kiện mành rèm cửa các loại…

Hà My chuyên cung cấp hệ thống rèm cửa cho nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn....

2. Sự hợp tác giữa rèm Hà My và Gamma Tech

Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng về nhà thông minh Gamma Tech, công ty đã lắp đặt hệ thống điều khiển G-MAGIX tại một căn chung cư ở khu ngoại giao đoàn, Hà Nội với đầy đủ các tính năng thông minh của mình. Tại đây, Gamma Tech đã tạo nên một hệ sinh thái với hệ thống ánh sáng, rèm cửa, hệ thống nghe nhìn, tiểu cảnh - bơm tưới cây, nội thất, đồ gia dụng... đến từ những thương hiệu, nhà cung cấp nổi tiếng, đẳng cấp.

Trong đó, điều khiển rèm cửa thông minh là một trong những tính năng chính trong căn hộ thông minh Gamma Tech, cho phép gia chủ có thể điều khiển hệ thống rèm từ xa, đặt lịch hẹn giờ đóng/ mở cố định hàng ngày, cũng như tham gia vào các kịch bản thông minh. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất về tính năng này trong căn hộ mẫu, Gamma Tech đã lựa chọn Hà My là đơn vị cung cấp mành rèm có chất lượng cao cấp, ổn định cùng khả năng tính hợp vào hệ thống điện thông minh của mình. 

chung-chi-hop-tac-ha-my-gamma-tech

Chứng chỉ hợp tác giữa Hà My và Gamma Tech

3. Các loại rèm của Hà My trong căn hộ mẫu Gamma Tech

Trong căn hộ thông minh Gamma Tech, Hà My triển khai lắp đặt hệ thống rèm tại ba vị trí như sau:

- Phòng khách: Rèm vải voan mang lại sự nhẹ nhàng, ấm áp cho khu vực sinh hoạt chính của gia đình.

- Phòng ngủ master: được lắp đặt rèm cầu vồng - có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với đặc điểm là có hai lớp vải, trên một lớp vải có các khoang dệt vải sáng tối so le. Với khoang dệt vải tối màu không cho ánh sáng đi qua hoặc cho đi qua một phần. Ngược lại, khoang vải dệt sheer còn lại cho ánh sáng đi qua. Khi kéo rèm cầu vồng, nếu hai lớp vải có hai khoang tối xếp chồng lên khoang sáng thì bộ rèm ở chế độ chắn sáng và ngược lại. Một số ưu điểm nổi bật của rèm cầu vồng có một số ưu điểm như sau:

+ Tích hợp động cơ, Remote và điều khiển qua các thiết bị di động.

+ Độ cản nắng cao, chống tia UV.

+ Chế độ tự làm sạch, không cần giặt mà vẫn đảm bảo độ mới.

+ Dễ dàng sử dụng lấy ánh sáng.

+ Đa dạng màu sắc, phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại.

Rèm cầu vồng có khả năng chắn tia UV tốt và có độ bền cao

Rèm cầu vồng có khả năng chắn tia UV tốt và có độ bền cao

- Phòng ngủ nhỏ: Rèm vải một lớp.

Điều đặc biệt của hệ thống rèm cửa Hà My chính là sử dụng động cơ kéo của Hà Lan Shuttle L tải trọng 40kg với một số đặc điểm sau:

- Công nghệ điều khiển cảm ứng, có thể kéo rèm bằng tay, kích hoạt động cơ một cách nhẹ nhàng hoặc tích hợp điều khiển từ xa qua các thiết bị di động thông minh. 

- Trong trường hợp nhà mất điện, hệ thống motor vẫn đảm bảo rèm hoạt động bình thường bằng cách thủ công.

- Mô-đun động cơ, các mô-đun khác nhau có thể được gắn vào các tùy chọn điều khiển khác nhau: tần số vô tuyến, Công tắc tường, hồng ngoại, Domotics, Tự động hóa tòa nhà/ khách sạn, Nối tiếp thông tin liên lạc, sóng Z...

- Động cơ hoạt động êm ái....

4. Cảm nhận của mành rèm Hà My về căn hộ thông minh mẫu Gamma Tech

Tham gia buổi lễ khai trương căn hộ mẫu Gamma Tech, ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Hà My cảm nhận căn hộ thông minh mẫu này giống như một căn biệt thự trên cao.

Video Gamma Tech phỏng vấn đại diện Mành rèm Hà My

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ