Nhà thông minh công nghệ KNX/EIB: Giải pháp hiện đại cho ngôi nhà của bạn

Nhà thông minh công nghệ KNX/EIB là một tiêu chuẩn giao thức mở cho hệ thống nhà thông minh, cho phép các thiết bị khác nhau tương tác và làm việc cùng nhau trong một môi trường nhà thông minh. Đi đầu trong công nghệ nhà thông minh hiện nay, KNX/EIB được xem là một trong những giải pháp tiên tiến và hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ KNX/EIB và tại sao lại là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà thông minh của bạn.

1. Nhà thông minh công nghệ KNX/EIB

Nhà thông minh công nghệ KNX/EIB là một giao thức theo tiêu chuẩn quốc tế về điều khiển và tự động hóa các thiết bị điện trong nhà. Công nghệ KNX/EIB cho phép các thiết bị điện khác nhau trong nhà thông minh có thể giao tiếp với nhau và được điều khiển từ một hệ thống điều khiển duy nhất. Công nghệ KNX/EIB tạo ra một môi trường nhà thông minh hoàn chỉnh, nơi mà các yếu tố khác nhau có thể tương tác để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

nha-thong-minh-cong-nghe-knx-eib-giai-phap-hien-dai-cho-ngoi-nha-cua-ban-1

Hệ thống điều khiển của nhà thông minh Gamma Tech

2. Sự hiện đại của giải pháp nhà thông minh công nghệ KNX/EIB

Nhà thông minh công nghệ KNX/EIB được thiết kế nhằm cải thiện cuộc sống thông qua việc tối ưu tiện nghi và tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là các ưu điểm của nhà thông minh công nghệ KNX/EIB.

2.1. Hệ thống an ninh thông minh 

Trong ngôi nhà, vấn đề an ninh luôn là mối quan tâm hàng đầu của gia đình. Hệ thống an ninh thông minh KNX có thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà thông qua liên kết, giám sát, báo động và các chức năng khác. Khi phát hiện tình huống bất thường, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi cảnh báo cho người dùng thông qua tin nhắn trên điện thoại di động, app và mail. Chủ nhà có thể giám sát và có kế hoạch xử lý.

gamm-tech-canh-bao-chong-dot-nhapKhi có đột nhập ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo tin nhắn tới chủ nhà

2.2. Sự tiện nghi

Nhà thông minh KNX cam kết tạo ra môi trường sống thoải mái cho người dùng. Thông qua hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ trong nhà bất cứ lúc nào để sự ấm áp, mát mẻ trong nhà được đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng thông minh có thể tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu theo các cảnh khác nhau để mang lại môi trường ánh sáng thoải mái.

gamma-tech-rem-cua-thong-minhHệ thống được cài đặt giờ tự động mở rèm trước khi bạn đi làm về

2.3. Tiết kiệm năng lượng 

Hệ thống nhà thông minh KNX còn có chức năng quản lý năng lượng và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Nó có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của các thiết bị khác nhau trong nhà và thực hiện báo cáo và phân tích theo thời gian thực. Người dùng có thể điều chỉnh thói quen sử dụng thiết bị trong nhà dựa trên dữ liệu trong báo cáo và sắp xếp mức tiêu thụ năng lượng hợp lý để đạt được mục tiêu tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

gamma-tech-cam-bien-anh-sang

Cảm biến ánh sáng nhận diện theo chuyển động của chủ nhà

2.4. Điều khiển ánh sáng

Hệ thống nhà thông minh có thể điều khiển thông minh độ sáng, màu sắc và công tắc đèn, đồng thời tùy chỉnh chúng theo nhu cầu của các kịch bản khác nhau. Ví dụ, ở chế độ đi ngủ vào ban đêm, ánh sáng sẽ mờ dần giúp chúng ta thư giãn và chìm vào giấc ngủ; ở chế độ đánh thức, ánh sáng sẽ sáng dần để đánh thức cơ thể chúng ta. Hệ thống chiếu sáng thông minh như vậy không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tăng thêm tính nghệ thuật và tình cảm cho không gian sống.

gamma-tech-cuong-do-anh-sang

Cường độ ảnh sáng sẽ được cài đặt phù hợp với từng kịch bản trong nhà thông minh

2.5. Giải trí và âm thanh

Thông qua hệ thống nhà thông minh KNX, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển rạp hát tại nhà, rạp chiếu phim,... Nếu bạn muốn xem phim, nghe nhạc hay giải trí hàng ngày chỉ cần điều khiển bằng một cú nhấp chuột thông qua điện thoại thông minh hoặc phím bấm giúp tận hưởng trải nghiệm giải trí chất lượng cao.

gamma-tech-nha-thong-minh-cong-nghe-knx-eib-giai-phap-hien-dai-cho-ngoi-nha-cua-ban-1

Đối với nhà thông minh bạn sẽ được trải nghiệm không gian xem phim như tại rạp

2.6. Liên kết và tự động hóa 

Nhà thông minh KNX có thể thực hiện các kịch bản thông minh được tích hợp nhiều thiết bị thông qua các chức năng tự động hóa và liên kết cảnh. Chẳng hạn, gia chủ có thể cài đặt kịch bản "về nhà" và khi người dùng trở về nhà, hệ thống sẽ tự động mở cửa, bật đèn, điều chỉnh nhiệt độ phòng, v.v. Điều này không chỉ nâng cao sự tiện lợi cho cuộc sống mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

gamma-tech-kich-ban

Với kịch bản tiếp khách ánh điện của toàn bộ những khu vực tiếp khách sẽ được bật

Công nghệ KNX/EIB đang trở thành giải pháp nhà thông minh được các gia đình hiện đại lựa chọn với các chức năng tiện nghi. Trong tương lai, nhà thông minh công nghệ KNX/EIB sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển, mang đến trải nghiệm gia đình tiện lợi và thông minh hơn. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà thông minh, hãy cân nhắc sử dụng công nghệ KNX/EIB và liên hệ với Nhà thông minh Gamma Tech qua số hotline 0977345151 hoặc đăng ký theo form dưới để được tư vấn cụ thể.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

1Khách hàng đăng ký thông tin tại form

2Gamma Tech liên hệ tư vấn, giới thiệu về sản phẩm

3Kỹ sư của Gamma Tech khảo sát địa điểm, lên phương án và gửi báo giá chi tiết

4Khách hàng kí hợp đồng và đặt cọc theo nội dung hợp đồng

5Gamma Tech tiến hành thi công, lắp đặt

6Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách vui lòng điền một số thông tin sau
Gamma Tech sẽ liên hệ tới quý khách trong thời gian sớm nhất

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ