Quản gia Mr. Gam

Mr. Gam là ai?

Mr. Gam là vị quản gia "toàn năng" của nhà thông minh Gamma Tech, luôn lắng nghe và chăm sóc gia chủ. Gia chủ có thể giao tiếp với Mr. Gam thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, phím bấm thông minh..., từ đó kích hoạt các tính năng, kịch bản thông minh và trải nghiệm không gian sống tiện nghi, an toàn.

 

Quản gia Gam chính là "bộ não" bên trong hệ thống điều khiển của nhà thông minh Gamma Tech, thực hiện công việc tiếp nhận - xử lý - truyền thông tin đến các thiết bị để các tính năng, kịch bản được thực thi một cách chính xác, nhanh chóng nhất.

Đặc điểm ngoại hình của Mr. Gam

Mr. Gam sở hữu ngoại hình vô cùng thu hút, ấn tượng:

 

- Phần trên cơ thể mạnh mẽ, thể hiện tính ưu việt, mạnh mẽ của công nghệ nhà thông minh Gamma Tech

 

- Nét mặt độc đáo thể hiện sự thân thiện.

Mr. Gam có tính cách như thế nào?

- Thông minh: thể hiện công nghệ thông minh của hệ thống điều khiển, mang đến những tính năng thông minh, kịch bản thông minh tạo nên không gian sống vô cùng lý tưởng cho chủ nhà.

 

- Nhanh nhẹn: nhà thông minh Gamma Tech luôn khẳng định tốc độ phản hồi ngay lập tức, không có độ trễ của mình và đó chính là một phần tính cách của vị quản gia Gam.

 

- Thân thiện: Mr. Gam giống như một người bạn, luôn lắng nghe các yêu cầu, mệnh lệnh của gia chủ. Đồng thời, đối với các thiết bị, Mr. Gam còn hỗ trợ các thiết bị hoạt động tối ưu, vượt trội hơn. 

 

- Đáng tin cậy: Mr. Gam sẽ bảo vệ gia chủ khỏi các nguy cơ chập cháy, giật điện bằng cách sử dụng phím bấm thông minh có nguồn cấp điện một chiều 24V theo tiêu chuẩn châu Âu (SLEV). 

Mr. Gam có thể làm gì?

- Lắng nghe yêu cầu, mong muốn của gia chủ, từ đó thực hiện chính xác, nhanh chóng các mệnh lệnh, thực thi các tính năng, kịch bản thông minh

 

- Chăm sóc cuộc sống các thành viên, mang tới không gian sống lý tưởng với các kịch bản thông minh như xem phim, dạ tiệc, ăn tối....

 

- Bảo vệ cả gia đình khỏi các nguy hiểm về điện hay nguy cơ xâm nhập từ kẻ gian.

Bài viết liên quan

Trò chuyện ngay!
Hotline: 0977.34.5151 Zalo: 2386425565155595740 Email: lienhe@gammavietnam.com.vn