Điều khiển chiếu sáng thông minh

Điều khiển chiếu sáng thông minh

Chiếu sáng đóng một vai trò quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của một công trình, sức khoẻ của con người và tiêu tốn tới hơn 60% năng lượng điện.

Tủ điều khiển G-Magix của nhà thông minh Gamma Tech tích hợp tính năng điều khiển chiếu sáng thông minh giúp làm đẹp thêm kiến trúc, nội thất công trình, đơn giản hơn trong việc sử dụng và tiết kiệm chi phí. Khám phá những ưu điểm và những tiện ích của tính năng chiếu sáng thông minh đem lại.

 

Điều khiển thật đơn giản chỉ với một phím bấm thông minh

Vẫn những công tắc quen thuộc được gắn trên tường, nhưng việc điều khiển đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không còn phải đi bật tắt từng bóng đèn, những kịch bản chiếu sáng hoàn hảo nhất cho từng "hoạt cảnh" sẽ được thực hiện chỉ với "một chạm" trên phím bấm thông minh.

Không chỉ tiện nghi hơn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho tiền điện. Một ví dụ nhỏ, khi bạn ra khỏi nhà chỉ cần bấm phím "Tạm biệt" ngay cửa ra vào, tất cả các bóng đèn sẽ tắt cho dù bạn có lỡ quên tắt đèn tại phòng nào đó khi đi ra ngoài.

Hơn thế nữa, các phím bấm thông minh sử dụng nguồn điện 24V DC không giật, không cháy nổ, bảo đảm an toàn tuyệt đối về điện cho cả gia đình

Điều khiển từ xa trên thiết bị di động (Smartphone, Tablet)

Chỉ với một "chạm" bạn đã có thể điểu khiển toàn bộ hệ thống chiếu sáng của ngôi nhà từ bất cứ nơi nào trên thế giới một cách đơn giản. 

Chức năng điều khiển trên thiết bị di động giúp bạn có thể kiểm soát đèn nào đang bật, với cường độ sáng bao nhiêu, đèn nào đang tắt...tất cả đều được thể hiện một cách trực quan ngay trên thiết bị di động (smartphone, tablet) của bạn.

Những "kịch bản" chiếu sáng theo ý thích của riêng bạn, cũng sẽ dễ dàng được tạo lập và thay đổi bởi chính bạn ngay trên thiết bị di động (iPhone, iPad...),  bạn hoàn toàn làm chủ và tự do sáng tạo không giới hạn các kịch bản theo thói quen và nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. 

Chiếu sáng theo thời gian

Chức năng này thật hữu hiệu và tiết kiệm khi mà những bóng đèn trang trí sân vườn có thể tự động sáng lên lúc 7 giờ tối và chắc chắn sẽ tắt hết lúc 10 giờ đêm cho dù bạn có quên. Không chỉ những bóng đèn bên ngoài nhà, tất cả các bóng đèn đều có thể tự động bật/tắt theo giờ mà bạn muốn và theo thói quen sử dụng của gia đình bạn một cách đơn giản và dễ dàng. 

Chiếu sáng tự động

Khi bạn di chuyển trong nhà, ánh sáng sẽ được tự động cung cấp mà không cần bật công tắc hay sử dụng thiết bị di đông. Hệ thống sẽ tự động bật đèn khi bạn xuất hiện, nếu ánh sáng tự nhiên không đủ cho việc di chuyển, và sẽ tự động tắt sau khi bạn đã đi qua.

Thật tuyệt vời khi bạn chính là người quyết định bóng đèn nào sẽ sáng khi bạn đi lại và bạn có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không phải đi lại dây điện, vô cùng đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm chi phí và thời gian của bạn.

Trò chuyện ngay!
Hotline: 0977.34.5151 Zalo: 2386425565155595740 Email: lienhe@gammavietnam.com.vn