Đào tạo định kỳ của Chủ tịch Lê Tuấn Việt về "giải pháp nhà thông minh" cho CBNV

   Chiều qua, ngày 5/10/2023, Gamma Tech đã tổ chức buổi đào tạo định kỳ dành cho CBNV về "Giải pháp nhà thông minh" và được Chủ tịch Lê Tuấn Việt trực tiếp đào tạo.
01
                                  Chủ tịch Lê Tuấn Việt - Nghệ nhân/chuyên gia giải pháp nhà thông minh 
 
Chủ tịch Lê Tuấn Việt là "chuyên gia" có trên 30 năm kinh nghiệm thiết kế giải pháp nhà thông minh cho các công trình biệt thự & lâu đài.
02
                                            Hình ảnh chủ tịch cùng CBNV Gamma/Gamma tech 
 
Đây không chỉ đơn thuần là một buổi đào tạo, mà còn là một cơ hội để các CBNV được tiếp cận và cập nhật những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế từ "chuyên gia" trong lĩnh vực "nhà thông minh". Bên cạnh đó, còn là cơ hội quý báu để học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm & trải nghiệm của Chủ tịch Lê Tuấn Việt tích luỹ trong hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này.
04
                                                       Chủ tịch chia sẻ kiến thức tại buổi tranning 
 
Ngoài ra, buổi đào tạo còn đem lại lợi ích to lớn cho khách hàng của chúng tôi. Bằng cách nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật trong giải pháp nhà thông minh, các kỹ sư, kinh doanh của chúng tôi có thể tư vấn và triển khai các giải pháp tối ưu, phù hợp nhất. Thông qua buổi đào tạo, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị và hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng & đối tác.
 
 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ