Thư mời hợp tác cùng Nhà thông minh Gamma Tech

Kính gửi Quý đối tác, 

Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam mang đến giải pháp nhà thông minh cao cấp, Gamma Tech mong muốn được hợp tác kinh doanh với các đại lý, nhà phân phối/ Kiến trúc sư, các công ty kiến trúc/ nội thất, chủ đầu tư… trên toàn quốc. 

GammaTech-Tim-kiem-doi-tac-2000x898

CƠ HỘI KINH DOANH 

Trên tinh thần hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, Gamma Tech mong muốn chia sẻ với Quý đối tác về những cơ hội và kế hoạch kinh doanh, để cùng nhau kiến tạo những giá trị đích thực với sự phát triển bền vững.

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-2

Tiếp cận thị trường cao cấp chính là một bước đệm hoàn hảo để Quý đối tác mở rộng kinh doanh, bứt phá doanh thu

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC HẤP DẪN

Bắt tay cùng Gamma Tech, Quý đối tác không những có cơ hội kinh doanh cùng các doanh nghiệp lớn trong ngành mà còn nhận được chính sách hợp tác vô cùng hấp dẫn, mở lối cho những hành trình mới đầy triển vọng.

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-1

Hợp tác với Gamma Tech, bên cạnh những chính sách lợi nhuận, Quý đối tác còn được

hỗ trợ về các hoạt động Marketing hay công tác quản lý chuyên nghiệp

Tham gia vào hệ sinh thái của Gamma Tech, Quý đối tác sẽ góp phần chung tay phát triển thương hiệu Việt, mang tới cho người dân những giải pháp nhà thông minh chất lượng cao. 

Hiện nay, hệ sinh thái của Gamma Tech đang ngày một phát triển với sự tham gia của các đối tác chiến lược là những đơn vị hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: 

STT

Đối tác chiến lược Gamma Tech

Giới thiệu

1

Cơn Bão Số

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống nghe nhìn bao gồm rạp chiếu phim tại gia, karaoke chuyên nghiệp, âm thanh sân khấu, âm thanh đa vùng, hệ thống nhà thông minh.

2

Mành rèm cao cấp Hà My

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mành rèm nội thất. Được thành lập từ năm 2005 với số lượng nhân viên chỉ 5 người, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hệ thống rèm Hà My đã phát triển với hơn 50 nhân viên và 4 điểm kinh doanh có diện tích trên 400m2 lớn nhất Hà Nội.

3

Aura

Là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng tại Việt Nam, Aura chuyên cung cấp giải pháp chiếu sáng cho các công trình với các dịch vụ như tư vấn, thiết kế chiếu sáng và cung cấp thiết bị chiếu sáng.

4

Zouen

Là công ty con của công ty kiến trúc phong cảnh của Nhật Bản, có trên 90% vốn của nhà đầu tư Nhật Bản, và được thành lập tại Việt Nam vào ngày 06/03/2020. Công ty mẹ của ZOUEN là Công ty kiến trúc phong cảnh Tashiro Zouen có trụ sở tại Kitakyushu, Fukuoka, Nhật Bản và có lịch sử hoạt động liên tục hơn 60 năm

5

Euplaza

Phương châm của Euplaza là mang đến người dùng Việt trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian nhà bếp tiện nghi theo chuẩn quốc tế với những thiết bị gia dụng đồng bộ, có tính năng ưu việt và thời trang hàng đầu Châu Âu.

6

Nội thất Hoa Mỹ

Nội thất Hoa Mỹ được thành lập năm 1989 với bề dày trên 30 năm kinh nghiệm, chuyên nhập khẩu độc quyền các thương hiệu nổi tiếng như: V-SIGN, VANDICK, GREENPORT…phân phối tại thị trường Việt Nam.

7

Họa sĩ Phùng Huy

Là họa sĩ với nhiều tác phẩm nghệ thuật đạt nhiều giải thưởng danh giá cũng như được trưng bày tại các triển lãm nổi tiếng

8

Nệm Kim Cương

Nệm Kim Cương hiện có ba nhà máy lớn được đặt tại cả hai miền Nam - miền Bắc với tổng diện tích hơn 30 ha, được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, cùng hệ thống phân phối trên 4000 đại lý khắp cả nước cam kết cùng nhau phát triển.

9

Luật Việt Phong

Là hãng luật có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý, sau nhiều năm hoạt động Việt Phong trở thành một trong những đơn vị uy tín chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật: Doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, hình sự, dân sự, thương mại, hành chính, đất đai, hôn nhân và gia đình…

10

Tuệ Lâm Container

Là một trong những đơn vị chuyên môn cung cấp hệ thống sản phẩm container chuyên nghiệp từ container văn phòng, container lắp ghép, container nhà ở, container cafe, container kho,…

11

Tổng thầu H2T

Tiên phong trong lĩnh vực điện mặt trời và năng lượng sạch tại Việt Nam

12

Mây nhựa T và T

Chuyên sản xuất - phân phối các loại ô che ngoài trời

13

Eurotile

Là thương hiệu hàng đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, được biết đến như “thương hiệu thời trang của ngành gạch” cùng những bộ sưu tập độc đáo, nguyên bản, tính tế và có tính ứng dụng cao.

14

Kramer

Kramer là đơn vị chuyên cung cấp nội thất cho phòng tắm, nhà vệ sinh như thiết bị vệ sinh , bồn rửa mặt , chậu lavabo đặt bàn, bồn tắm chính hãng, bồn cầu vệ sinh,..

15

Thanh Hằng

Thanh Hằng Art Space mong muốn kết nối những giá trị tốt đẹp cần có trong không gian sống bằng những tác phẩm nghệ thuật từ hội họa, điêu khắc, đến những chậu cây nhỏ xinh, và đồ dùng thiết bị trong gia đình, sao cho tiện nghi mà vẫn có tình mĩ thuật.

 

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-4

Logo các đối tác chiến lược của Gamma Tech

GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH ĐỘC ĐÁO - TỦ ĐIỀU KHIỂN G-MAGIX

Tủ điều khiển G-Magix của Nhà thông minh Gamma Tech là một giải pháp smarthome toàn diện, mang đến một không gian sống tiện nghi với các tính năng, kịch bản thông minh đồng thời đảm bảo an toàn cho cả gia đình với các kịch bản an ninh hiện đại.

Tủ điều khiển G-Magix có gì đặc biệt?

  • Độ bền bỉ: Được tích hợp các thiết bị chất lượng cao có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu như Siemens, Schneider, Vimar, Phoenix Contact… mang đến khả năng hoạt động bền bỉ lên tới 15 - 20 năm.
  • Vận hành ổn định: Các thiết bị được lựa chọn chuyên dụng cho từng tính năng. Đối với các thiết bị hoạt động có công suất lớn như bình nước nóng sẽ có thiết bị điều khiển khác với các thiết bị có công suất nhỏ như đèn, rèm…, từ đó vừa đảm bảo hình vận hành ổn định của cả hệ thống mà còn hạn chế tình trạng chập cháy.
  • Hoạt động mượt mà: Tủ điều khiển G-Magix hoạt động theo công nghệ phân tán chuẩn KNX - tiêu chuẩn toàn cầu về điều khiển nhà/ tòa nhà thông minh. Công nghệ này cho phép các thiết bị hoạt động độc lập, không bị phụ thuộc vào thiết bị trung tâm. Trong trường hợp  một thiết bị của tủ gặp sự cố thì các thiết bị khác vẫn có thể hoạt động bình thường.

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-6

Tủ điều khiển G-Magix hoạt động theo công nghệ phân tán chuẩn KNX,

mang đến khả năng vận hành mượt mà và vô cùng ổn định

Không chỉ là những tiện ích như điều khiển từ xa hay kịch bản hóa các tính năng thông minh, Tủ điều khiển G-Magix còn mang đến cho người sử dụng một không gian sống cao cấp thực sự tiện nghi và an toàn với: 

  • Khả năng bảo mật tối ưu: đầu tư vào thiết bị cao cấp hay app điều khiển, toàn bộ thông tin khách hàng của Gamma Tech sẽ được bảo vệ tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng hacker tấn công, chiếm đoạt quyền điều khiển cả ngôi nhà.
  • Độ an toàn về điện: với việc sử dụng nguồn cấp điện 24VDC, nhà thông minh Gamma Tech hạn chế tối đa tình trạng giật điện, chập cháy theo tiêu chuẩn của Châu Âu.
  • Đa phương thức điều khiển: gia chủ hoàn toàn có thể vận hành cả ngôi nhà chỉ với một nút chạm trên app, một nút bấm trên phím bấm thông minh hay một câu lệnh đơn giản với cả tiếng Anh hay tiếng Việt.

Video giới thiệu Tủ điều khiển G-Magix

 

NHÀ THÔNG MINH GAMMA TECH LÀ AI?

Là một thành viên của Gamma - Đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam, Gamma Tech sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội về bề dày kinh nghiệm cũng như ưu thế về kỹ thuật theo chuẩn KNX - tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về điều khiển tòa nhà/ nhà thông minh.

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-3-1

Sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội, Gamma Tech chắc chắn sẽ là một đối tác lý tưởng

 

Video giới thiệu Nhà thông minh Gamma Tech

 

Để trở thành đối tác của Nhà thông minh Gamma Tech, Quý vị vui lòng điền thông tin tại đây.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

1Khách hàng đăng ký thông tin tại form

2Gamma Tech liên hệ tư vấn, giới thiệu về sản phẩm

3Kỹ sư của Gamma Tech khảo sát địa điểm, lên phương án và gửi báo giá chi tiết

4Khách hàng kí hợp đồng và đặt cọc theo nội dung hợp đồng

5Gamma Tech tiến hành thi công, lắp đặt

6Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Quý khách vui lòng điền một số thông tin sau
Gamma Tech sẽ liên hệ tới quý khách trong thời gian sớm nhất

Hãy hợp tác cùng nhà thông minh Gamma Tech để nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường - bứt phá doanh thu. Đăng ký ngay để được tư vấn về sản phẩm và chính sách hợp tác.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, Quý đối tác vui lòng liên hệ hotline 0977 345 151 để được giải đáp và hướng dẫn chi tiết!

thu-moi-hop-tac-gamma-tech-7

Hình ảnh đối tác chiến lược cùng đội ngũ Gamma Tech

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ