Điều khiển bơm tưới cây thông minh

Bơm tưới cây thông minh

Bằng cách điều khiển từ xa hoặc hẹn giờ cố định cho hệ thống bơm tưới cây đồng thời kết hợp với các thiết bị giám sát khác để tối ưu hóa việc chăm sóc cây trồng, giúp cây phát triển tốt và ổn định.

 

Tưới cây từ xa

- Kiểm soát hệ thống tưới cây, sân vườn từ xa hoàn toàn tự động và dễ dàng.

 

- Gia chủ có thể thuận tiện trong việc giám sát hoạt động của bơm tưới cây để điều chỉnh lượng nước và thời gian tưới phù hợp với từng loại cây trồng từ bất kì điện thoại thông minh nào

Lên lịch tưới cây dễ dàng

Hệ thống cho phép người dùng điều khiển và lên lịch hệ thống tưới cây thông minh thông qua ứng dụng Nhà Thông Minh Gamma Tech

Kết hợp với các thiết bị chăm sóc cây trồng khác

- Để tăng hiệu quả bơm tưới cũng như giúp các loại cây phát triển tốt nhất, gia chủ có thể tích hợp với các thiết bị giám sát chất lượng đất/ nước: nhiệt độ, độ ẩm, từ đó cài đặt hệ thống một cách chủ động, linh hoạt.

 

Ví dụ: khi trời mưa, đất đủ ấm để đảm bảo cây phát triển tốt, hệ thống bơm tưới sẽ không hoạt động ngay cả khi đã được hẹn giờ từ trước.

 

Phù hợp với nhiều hệ thống tưới cây

- Đảm bảo tương thích giữa hệ thống điều khiển và tất cả các hệ thống tưới cây hiện có trên thị trường.

 

- Từ điều khiển máy bơm trực tiếp, cho tới điều khiển các loại van điện tử hay kiểm soát áp lực tưới, đảm bảo không có bất kì sự giới hạn nào.

Trò chuyện ngay!
Hotline: 0977.34.5151 Zalo: 2386425565155595740 Email: lienhe@gammavietnam.com.vn