Điều khiển âm thanh đa vùng, đa chức năng

Tính năng âm thanh đa vùng, đa chức năng

Cho phép gia chủ có thể nghe nhạc ở mọi lúc, mọi nơi đồng thời chuyển vùng phát âm thanh một cách linh hoạt, chủ động. Đặc biệt, tính năng âm thanh thông minh còn hoạt động hiệu quả khi tham gia vào các tình huống an ninh, tình huống khẩn cấp.

Hoạt động đa chức năng

- Hệ thống âm thanh đa vùng khi kết hợp với tivi, dàn âm thanh có thể mang đến không gian giải trí vô cùng đặc sắc với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

 

- Gia chủ có thể lựa chọn các tác phẩm yêu thích trên các nền tảng phát nhạc online/ offline

 

- Trong các trường hợp nguy cấp hay có cảnh báo an ninh, hệ thống âm thanh sẽ tự động phát thông báo trên diện rộng cho khách hàng đồng thời thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

Dễ dàng thay đổi không gian phát nhạc

- Gia chủ có thể thay đổi không gian phát nhạc từ phòng khách sang phòng ngủ hay qua gian bếp bằng những thao tác vô cùng đơn giản.

- Hệ thống âm thanh có thể phát ra những âm thanh khác nhau ở những địa điểm khác nhau tại cùng một thời điểm. Ví dụ: Khi bố mẹ nghe nhạc Jazz ở phòng khách, các bé ở trong phòng ngủ vẫn có thể thưởng thức các bài hát thiếu nhi ở phòng vui chơi trên hệ thống âm thanh đa vùng.

Tham gia vào các kịch bản thông minh

- Gia chủ có thể phối kết hợp hệ thống âm thanh với các tính năng thông minh khác để tạo ra không giới hạn các kịch bản giải trí, kịch bản an ninh.

 

- Kích hoạt kịch bản xem phim: tivi được bật lên, đèn dim giảm cường độ sáng, điều hòa tự động điều chỉnh chế độ được cài đặt, hệ thống âm thanh chuyển chế độ hợp lý...

 

- Đối với kịch bản an ninh: hệ thống âm thanh phát chuông báo động, đèn bật cường độ sáng cao nhất, tất cả rèm cửa được đóng lại...

Trò chuyện ngay!
Hotline: 0977.34.5151 Zalo: 2386425565155595740 Email: lienhe@gammavietnam.com.vn