Giải pháp an ninh nhà thông minh Gamma Tech

Một trong những lợi ích tuyệt vời của nhà thông minh đó là đảm bảo an ninh - an toàn tối đa cho gia chủ. Ngay cả khi bạn đang đi công tác xa, đi du lịch hay đi làm,...bạn vẫn có thể kiểm soát mọi thứ từ xa như cửa nào đang mở, đèn nào chưa tắt, vị trí nào đang có khói, rò rỉ nước hay có kẻ khả nghi nào đột nhập hay không?

Để giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về giải pháp an ninh nhà thông minh và cơ chế hoạt động của nó, Gamma Tech sẽ đưa ra những phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây!

Giải pháp an ninh nhà thông minh đối với căn hộ chung cư, nhà phố…

Ngoài việc trang bị hệ thống chống trộm đa tầng giúp bảo vệ tối ưu cho gia chủ, căn hộ thông minh Gamma Tech còn sử dụng phím bấm thông minh cảnh báo tình huống khẩn cấp và cảm biến báo khói đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. 

  • Cảm biến cửa từ

Khi tính năng an ninh được kích hoạt, mọi hoạt động ra/ vào cửa đều được kiểm soát chặt chẽ và gửi thông báo ngay lập tức về hệ thống. Gia chủ có thể theo dõi thông qua ứng dụng di động, email hay SMS. Tùy thuộc vào mức độ an ninh mà gia chủ có thể lựa chọn những số điện thoại tương ứng tham gia vào từng mức độ an ninh nguy cấp khác nhau.

Trong tình huống có kẻ lạ mặt đột nhập, hệ thống sẽ phát tín hiệu, đồng thời đồng bộ với các tính năng khác như ánh sáng, rèm cửa, còi báo động, camera ghi hình... vừa gây hoang mang cho kẻ gian vừa thu hút sự chú ý từ những người xung quanh, giúp gia chủ xử lý các tình huống khẩn cấp một cách tốt nhất.

Giam-Sat-An-Ninh-Chong-Dot-Nhap-Section-4

Khi phát hiện kẻ lạ mặt, hệ thống lập tức phát tín hiệu qua nhiều phương thức

>> Xem thêm: Tính năng an ninh, cảnh báo chống đột nhập trong căn hộ thông minh Gamma Tech

  • Cảnh báo tình huống khẩn cấp qua phím bấm SOS

Thông qua phím bấm này, gia chủ có thể kích hoạt thông báo tình huống khẩn cấp khi cần thiết. Các thành viên có liên quan sẽ nhận được thông báo chính xác vị trí xảy ra tình huống khẩn cấp như phòng ngủ tầng 2, nhà bếp... bằng nhiều phương thức khác nhau như SMS, hệ thống âm thanh....Công tắc này sẽ hoạt động vô cùng hữu ích đối với những gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ.

Bằng cách kết hợp các tính năng thông minh như ánh sáng, rèm cửa, âm thanh..., gia chủ có thể tạo ra vô số kịch bản tương ứng với từng tình huống khẩn cấp cụ thể theo nhu cầu. Kịch bản này sẽ được kích hoạt khi có thông báo về tình huống khẩn cấp.

Thông-báo-tình-huống-khẩn-cấp-Section-2

Thiết kế phím bấm SOS phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ

>> Xem thêm: Tính năng cảnh báo tình huống khẩn cấp Gamma Tech

Giải pháp an ninh nhà thông minh đối với biệt thự, lâu đài

Chính bởi sự khác biệt về giá trị và đối tượng sử dụng, nên giải pháp an ninh sử dụng cho lâu đài và biệt thự sẽ có phần thông minh hơn so với căn hộ chung cư, nhà phố. Ngoài tính năng cảnh báo tình huống khẩn cấp qua phím bấm SOS như ở căn hộ thông minh, biệt thự thông minh Gamma Tech sẽ được trang bị tính năng cảm biến hồng ngoại thay cho cảm biến cửa từ và cảm biến báo khói.

  • Cảm biến hồng ngoại

Phần lớn biệt thự đều sử dụng cảm biến hồng ngoại để đảm bảo an toàn tối đa cho nơi ở của gia chủ. Khi có người đi qua, hệ thống thực hiện chức năng quét sau đó gửi thông báo về app di động, email và sms cho gia chủ. Khi phát hiện chuyển động lạ hoặc đối tượng khả nghi, chế độ báo trộm sẽ được kích hoạt, hệ thống lập tức phát tín hiệu cảnh báo, vừa gây hoang mang cho kẻ trộm vừa giúp gia chủ nắm bắt tình hình để ngăn chặn tình huống xấu xảy ra. Cảm biến chuyển động hồng ngoại đóng vai trò là một lớp bảo vệ thứ hai trong trường hợp kẻ trộm đột nhập vào khuôn viên sân vườn hồ bơi hoặc hành lang hay có ý định leo trèo lên các cửa trên.
Các thiết bị cảm biến hồng ngoại có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong biệt thự, ưu tiên các vị trí yếu điểm như cửa ra vào, hàng rào, sân vườn, hành lang hoặc ban công,....

biet-thu-thong-minh-tai-soc-trang-2

Camera an ninh lắp đặt xung quanh biệt thự

  • Cảm biến báo khói, báo cháy

Cảm biến báo khói giúp ghi nhận nhanh chóng mọi luồng khói khả nghi xung quanh căn hộ, phát âm thanh báo động ngay lập tức để gia chủ nắm bắt tình hình và giải quyết triệt để, đảm bảo an toàn cháy nổ.

Nhờ trang bị hệ thống cảm biến hiện đại và thông minh bậc nhất, nhà thông minh đảm bảo an ninh nghiêm ngặt xung quanh nơi ở của gia chủ. Nhất cử nhất động quanh ngôi nhà đều được theo dõi và kiểm soát chặt chẽ thông qua ứng dụng di động, đem lại sự yên tâm tuyệt đối.

Để được tư vấn trải nghiệm thực tế tính năng an ninh trong nhà thông minh Gamma Tech (bao gồm cả căn hộ thông minh Gamma Tech và biệt thự Gamma Tech), quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0977 345 151 hoặc tham quan trực tiếp tại Showroom của chúng tôi.

  • Showroom tại Hà Nội: Tầng 26, Tòa nhà N01-T8 Khu Đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom tại TP. Hồ Chí Minh: 105-H7 Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ