Nhà thông minh Gamma Tech tiên phong cung cấp giải pháp thông minh hàng đầu Việt Nam

Nhà thông minh Gamma Tech là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp nhà thông minh chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với sứ mệnh đưa công nghệ vào cuộc sống hàng ngày. Có thể Gamma Tech là một thương hiệu không thể bỏ qua khi nói đến giải pháp nhà thông minh, vậy liệu giải pháp đó phù hợp với tiêu chí của bạn không? Chúng tôi sẽ cung cấp mọi điều nhà thông minh Gamma Tech giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn ở bài viết dưới đây.

I. Giới Thiệu Nhà Thông Minh Gamma Tech

1. Nhà Thông Minh Gamma Tech là gì?

Nhà Thông Minh Gamma Tech là một hệ thống đồng bộ các thiết bị được tích hợp với giải pháp công nghệ tạo nên không gian sống thông minh hiện đại và linh hoạt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Dưới đây là 3 điều khi nói về Nhà thông minh Gamma Tech bạn nhất định phải biết:

  • Tính tự động hóa: Nhà thông minh (smarthome) là kiểu nhà sử dụng các thiết bị và công nghệ để tự động hóa như: đèn, an ninh, âm thanh, rèm, điều hòa,... vào một hệ thống duy nhất để đáp ứng nhu cầu cuộc sống mà không cần sự điều khiển của con người. Mục tiêu của nhà thông minh là cải thiện sự thoải mái, tiết kiệm năng lượng, tăng tính an toàn và đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày.
  • Kết nối internet: Các thiết bị trong nhà thông minh thường được kết nối thông qua mạng internet, cho phép gia chủ tương tác và kiểm soát từ xa bằng app trên thiết bị di động hoặc điều khiển giọng nói. Các tính năng phổ biến của nhà thông minh bao gồm: ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ, an ninh, cảnh báo, bơm tưới, và các thiết bị gia dụng khác.
  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo: Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong các hệ thống nhà thông minh giúp chúng “học” thói quen và sở thích của gia chủ giúp tối ưu hóa các chức năng để đáp ứng nhu cầu cá nhân và tối ưu hóa hiệu suất. 

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam

Nhà thông minh Gamma Tech điều khiển đa dạng qua nhiều phương thức

2. Sứ mệnh và tầm nhìn của Gamma Tech trong lĩnh vực Nhà thông minh

Gamma Tech tự hào là nhà cung cấp giải pháp nhà thông minh với các dự án như căn hộ, chung cư, biệt thự, shophouse, resort,... Với sứ mệnh mang lại giá trị đích thực về sự AN TOÀN, TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Gamma Tech cam kết mang lại trải nghiệm Nhà Thông Minh vượt trội, tối ưu hóa mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày. Tầm nhìn là tạo ra một cộng đồng sống THÔNG MINH, BỀN VỮNG, HIỆN ĐẠI.

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-16

Gamma Tech theo đuổi tầm nhìn tiên phong cung cấp giải pháp nhà thông minh cho căn hộ chung cư, nhà phố, shophouse, resort và xuất khẩu sang các thị trường Âu, Mỹ

3. Đặc điểm của Nhà thông minh Gamma Tech

  • Sử dụng công nghệ phân tán KNX: Nhà thông minh Gamma Tech theo tiêu chuẩn Châu Âu về  giải pháp Nhà thông minh chuẩn KNX sử dụng cấu trúc điều khiển phân tán, các thiết bị trong hệ thống đều có khả năng xử lý thông tin và hoạt động một cách độc lập, đảm bảo tính vận hành liên tục của toàn hệ thống. 
  • Sử dụng dây cáp EIB: Không giống như các công tắc thông thường, các phím bấm trong hệ thống giải pháp nhà thông minh Gamma Tech sử dụng một sợi dây cáp điều khiển với điện áp 24V DC. Đây là một lớp bảo vệ  an toàn cao nhất cho người sử dụng điện, giảm thiểu nguy cơ giật điện và cháy nổ.
  • Không giới hạn thiết bị tích hợp: Là giải pháp tối ưu tích hợp được tất cả các thiết bị của hơn 500 hãng nhà sản xuất thiết bị điện danh tiếng trên thế giới. Không phụ thuộc bởi bất cứ một hãng sản xuất thiết bị độc quyền nào. 
  • Không cần bộ điều khiển trung tâm: Không bị phụ thuộc vào bất cứ thiết bị trung tâm nào. 
  • Tủ điều khiển G-magix là “quản gia” điều khiển hệ thống nhà thông minh theo công nghệ phân tán chuẩn KNX, thông qua thiết bị điện thoại thông minh, phím bấm thông minh và trợ lý ảo nhằm điều khiển hệ thống.

van-phong-thong-minh-aceo-nha-thong-minh-gamma-tech-17

Sơ đồ hoạt động nhà thông minh theo công nghệ phân tán đạt chuẩn KNX

II. Lợi ích khi lắp đặt giải pháp Nhà thông minh Gamma Tech

Nhà thông minh Gamma Tech không xa lạ gì với nhiều người, đặc biệt đối với những người quan tâm đến công nghệ và nhà thông minh. Đối với những ai đang phân vân không biết có nên lắp đặt ngôi nhà thông minh Gamma Tech hay không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích tuyệt vời mà nhà thông minh Gamma Tech mang lại:

  • Điều khiển cả thế giới trong tay bạn: Những ngày phải chạy từ tầng này qua tầng kia để tắt đèn hay điều chỉnh quạt đã qua đi. Với Gamma Tech, việc điều khiển thiết bị điện giờ đây không khác gì một trò chơi giải trí. Một cú nhấn nhẹ trên màn hình cảm ứng hay điện thoại di động là bạn có thể điều khiển cả ngôi nhà của mình.
  • Tiện nghi tự động: Giải phóng đôi tay của bạn trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự động của Gamma Tech. Đang nấu ăn và quạt thông gió tự động bật, rời khỏi phòng và đèn tự động tắt. Không cần phải quan tâm đến công tắc cầu thang vì hệ thống đã được trang bị cảm biến theo dõi từng bước chân của bạn. Đơn giản, tiện nghi và dễ dàng - đó là tinh thần của Gamma Tech.
  • Tận hưởng không gian theo ý muốn của bạn: Với chỉ một cú nhấn nút, bạn có thể thay đổi toàn bộ không gian sống của mình để phản ánh mọi nhu cầu cụ thể: từ việc tiếp khách, xem phim, cho đến những buổi tối lãng mạn. Đèn, rèm cửa, âm nhạc – tất cả đều hoạt động hòa quyện với ý muốn của bạn.
  • Mọi lúc, mọi nơi đều có thể quản lý ngôi nhà bạn: Ngay cả khi bạn không ở nhà thì vẫn có thể quản lý ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần một cú nhấn trên ứng dụng điện thoại, bạn có thể theo dõi và điều khiển ngôi nhà từ xa. Nhà thông minh Gamma Tech linh hoạt trong quản lý giúp mang lại sự tiện nghi, hiện đại, an tâm 
  • Tính bảo mật cao: Nhà thông minh Gamma Tech được tích hợp nhiều tính năng bảo mật và nhận diện khuôn mặt của gia chủ giúp bảo vệ ngôi nhà. 
  • Dễ sử dụng: Nhà thông minh Gamma Tech sử dụng giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng.

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-5

Nhà thông minh Gamma Tech mang lại nhiều tiện ích giúp gia chủ nâng cao chất lượng cuộc sống

III. Các tính năng nổi bật của giải pháp nhà thông minh Gamma Tech

Nhà thông minh không chỉ là để bật tắt đèn, rèm qua smartphone hay những tiện nghi xa xỉ. Các tính năng của Nhà thông minh Gamma Tech được tạo ra để mang lại sự an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

1. Tính năng điều khiển chiếu sáng thông minh

 Đối với tính năng điều khiển ánh sáng thông minh của Gamma Tech bạn được hưởng trọn vẹn sự tiện ích

  • Đa phương thức điều khiển: bạn không cần phải đi qua mỗi phòng để bật/tắt đèn thông qua phím bấm thông minh, trên app điện thoại smartphone, hay trợ lý ảo Alexa là tạo ra không gian ánh sáng lý tưởng. 
  • Tham gia kiến tạo không giới hạn các kịch bản thông minh: hệ thống ánh sáng có thể kết hợp với các tính năng thông minh khác như rèm cửa, điều hòa, âm thanh,.. tạo thành các kịch bản hoạt động trong ngôi nhà như dạ tiệc, tiếp khách, xem phim, ăn tối, tưng bừng, tiết kiệm,... Các kịch bản chiếu sáng trong ngôi nhà không giới hạn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào. 
  • Cài đặt hẹn giờ tự động bật/tắt cố định: Bạn còn có thể cài đặt các bóng đèn tự động bật/tắt theo thời gian cụ thể. 
  • Hệ thống cảm biến ánh sáng thông minh: hoạt động dựa trên sự hiện diện, sự di chuyển và có thể tự động điều chỉnh cường độ khi có ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng.

gamma-tech-cuong-do-anh-sang

Điều khiển cường độ chiếu sáng của đèn dimmer 70% giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí điện.

Tham khảo các bài viết:

Những cách thức điều khiển hệ thống ánh sáng thông minh chỉ có ở smarthome

Ánh sáng thông minh là gì? Tại sao nên lại trở thành xu hướng phổ biến?

2. Tính năng điều khiển rèm cửa thông minh

Tính năng rèm thông minh ra đời nhằm tăng tính tiện nghi, giảm sự nguy hiểm cho gia đình. Các ngôi nhà sử dụng những tấm rèm dài khoảng 3-5 mét cộng với độ nặng của rèm, thì việc điều khiển rèm bằng tay kéo ra kéo vào khá khó khăn và gây nguy hiểm. Vậy rèm cửa thông minh Gamma Tech đã giúp gì cho những trường hợp này mà khiến nhiều khách hàng phải săn đón.

  • Điều khiển từ xa: Rèm thông minh có khả năng đóng/mở đơn chiếc hoặc cùng lúc theo nhóm các thiết bị khác. Rèm được điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại di động thông minh hoặc bằng trợ lý ảo, dễ dàng điều rèm từ bất kỳ đâu. 
  • Tự động đóng mở: Rèm thông minh có thể tự động đóng/mở trong các tình huống chống đột nhập, an ninh, báo cháy. Ngoài ra, rèm cũng tự động đóng/mở theo thời gian được cài đặt sẵn dựa trên lịch sinh hoạt của gia đình.
  • Kết hợp với tất cả các tính năng thông minh khác: Rèm thông minh kết hợp với các tính năng ánh sáng thông minh, điều hòa thông minh, âm thanh thông minh,... để tạo ra những kịch bản tiện dụng (ví dụ: khi về nhà bạn chỉ cần nhấn phím bấm phòng khách là rèm tự động mở, đèn bật, điều hòa bật tạo sự thoải mái khi về nhà).

gamma-tech-rem-cua-thong-minh

Hệ thống rèm được tích hợp với các kịch bản có khả năng tự động đóng/mở.

Tham khảo bải viết: Các hệ thông trong ngôi nhà thông minh

3. Tính năng điều khiển bơm tưới cây thông minh

Tính năng bơm tưới cây thông minh của Gamma Tech mang tới sự tiện lợi, tiết kiệm và khả năng chăm sóc khu vườn của bạn lý tưởng nhất. 

  • Tưới cây từ xa: điều khiển hệ thống bơm tưới cây từ xa thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Gia chủ có thể giám sát, bơm tưới từ xa hoặc cài đặt điều chỉnh lượng nước và thời gian phù ở mọi lúc, mọi nơi.
  • Hẹn giờ hoạt động bơm tưới cây cố định: có thể cài đặt điều chỉnh lượng nước và thời gian cố định hệ thống sẽ tự động bơm tưới cây. 
  • Tích hợp với các thiết bị giám sát chất lượng đất, nước: gia chủ có thể tích hợp các thiết bị giám sát chất lượng đất/nước, nhiệt độ, độ ẩm từ đó hệ thống tự động điều chỉnh theo dữ liệu thời tiết giúp tiết kiệm nước và đảm bảo cây cối luôn được tưới đúng lượng nước cần thiết dựa trên điều kiện thời tiết cụ thể.

Bạn hãy để nhà thông minh Gamma Tech giúp bạn chăm sóc khu vườn

4. Tính năng bình nước nóng thông minh

Đôi khi chúng ta muốn có nước nóng sẵn để tắm mỗi khi về nhà. Đây là lý do mà Nhà thông minh Gamma Tech nghiên cứu và tích hợp các giải pháp điều khiển thông minh, nhằm phục vụ mục tiêu làm cho cuộc sống gia đình trở nên thuận tiện hơn.

  • Điều khiển từ xa: bật/tắt bình nóng lạnh ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng trên thiết bị di động mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cao. Kết hợp các thiết bị khác trong nhà, theo kịch bản được lập trình sẵn tại ứng dụng trên thiết bị di động.
  • Hẹn giờ hoạt động cố định: có thể thiết lập lịch trình tự động cho việc bật/tắt máy nước nóng chỉ hoạt động khi cần. Điều này giúp thuận tiện cho người dùng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ không cần thiết.
  • Tích hợp cảm biến báo nước tràn: van nước sẽ tự động khóa khi nước tràn, đảm bảo tiết kiệm tối ưu và an toàn cho người sử dụng.

Với tính năng bình nước nóng thông minh bạn sẽ không cần phải mất thời gian chờ đợi. 

5. Tính năng cảnh báo tình huống khẩn cấp

Tính năng cảnh báo tình huống khẩn cấp là một phần của hệ thống an ninh toàn diện, giúp bảo vệ an toàn của người dùng trong các tình huống nguy hiểm như cháy nổ, sự cố điện hoặc đe dọa đến tính mạng. Dưới đây là một số ý nghĩa của tính năng này:

  • Thông báo đa phương thức chính xác vị trí xảy ra tình huống khẩn cấp: tính năng thông minh sẽ hoạt động theo cài đặt của gia chủ và thông báo vị trí chính xác thông qua nhiều phương thức khác nhau như SMS, email,...
  • Kích hoạt tình huống khẩn cấp bằng công tắc SOS: công tắc SOS cho phép gia chủ kích hoạt thông báo tình huống khẩn cấp khi cần thiết. Đặc biệt hữu ích đối với gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ.
  • Thiết lập kịch bản thông báo tình huống khẩn cấp: Bằng cách kết hợp các tính năng thông minh như ánh sáng, rèm cửa, âm thanh,... gia chủ có thể tạo ra vô số kịch bản tương ứng với từng tình huống khẩn cấp cụ thể.

Tính năng này đều giúp hệ thống cảnh báo khẩn cấp trong nhà thông minh Gamma Tech

6. Tính năng an ninh, giám sát, cảnh báo chống đột nhập

Nhà thông minh Gamma Tech tự hào có hệ thống an ninh toàn điện, tích hợp nhiều thiết bị khác nhau như camera giám sát, thiết bị hồng ngoại và cảm biến. Tất cả đều được điều khiển và giám sát thông qua một nền tảng duy nhất, tạo ra một lớp bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình. 

  • Giám sát tình trạng đóng mở cửa thông qua ứng dụng trên thiết bị di động: giám sát mọi hoạt động và vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao, mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi vắng nhà.
  • Thông báo đa phương thức khi phát hiện có người lạ đột nhập: tạo thông báo riêng của bạn và theo dõi từ xa 24/7 với hệ thống được gửi đến điện thoại thông qua email khi có bất kỳ một. 
  • Tạo ra kịch bản chống đột nhập: kết hợp đồng bộ với chiếu sáng, rèm cửa, bơm nước, âm thanh, còi báo động ngoài nhà và camera ghi hình để tạo ra không giới hạn kịch bản chống đột nhập hay báo động, theo yêu cầu riêng cho từng vùng an ninh khác nhau. Điều này làm kẻ gian hoang mang và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. 
  • Tự động phân loại các tình huống an ninh: để gửi tin nhắn SMS có lựa chọn cho những số điện thoại tương ứng với từng mức độ nguy cấp. Tin nhắn SMS lên tới 68 số di động tương ứng với từng kịch bản chống đột nhập.

Tính năng an ninh, giám sát, chống đột nhập của Gamma Tech được ví như hàng rào bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà 

7. Tính năng điều hòa thông minh và kiểm soát chất lượng không khí.

Tính năng điều hòa thông minh và kiểm soát chất lượng không khí là một phần quan trọng của hệ sinh thái nhà thông minh, đóng góp vào sự thoải mái và an ninh của gia đình. Dưới đây là một số điểm nổi bật của tính năng này: 

  • Dễ dàng điều khiển từ xa: tùy chỉnh chế độ/ nhiệt độ thông qua ứng dụng trên thiết bị di động
  • Tự động hóa thông minh: tham gia vào các kịch bản thông minh như tiếp khách, ăn tối, thư giãn,... và tự động điều chỉnh theo nhu cầu của gia chủ.
  • Cảm biến và tự điều chỉnh chế độ hoạt động: đảm bảo chất lượng không khí mang lại sự thoải mái cho gia chủ. 
  • Không cần bàng điều khiển riêng của điều hòa: tích hợp bảng điều khiển ngay trên phím bấm thông minh hay trên thiết bị di động mà không cần trang bị bảng điều khiển riêng của điều hòa, giúp giảm chi phí và nội thất trong phòng được đẹp hơn.

Ngay khi về nhà bạn sẽ nhận được cảm giác thoải mái từ không khí mát mẻ của tính năng điều hòa thông minh của Gamma Tech mang lại

8. Tính năng điều khiển tivi và bộ dàn âm thanh

Không cần đến chiếc điều khiển thông thường, gia chủ dễ dàng lựa chọn các chức năng của TV và bộ dàn âm thanh thông qua app mang đến không gian giải trí vừa thông minh vừa tiện nghi.

 

  • Điều khiển dễ dàng qua ứng dụng trên thiết bị di động: Tất cả chức năng của tivi và dàn âm thanh dễ dàng điều khiển trên thiết bị di động như bật/tắt, chuyển kênh, chuyển ứng dụng. 
  • Tham gia vào các kịch bản thông minh: Kết hợp với các tính năng chiếu sáng, rèm cửa, bình nước nóng,... tạo nên các kịch bản thông minh. Tùy thuộc vào từng hoạt cảnh sinh hoạt. 
  • Dễ dàng mở rộng kết nối thêm các thiết bị: Khách hàng có thể bổ sung thêm thiết bị hay mở rộng thêm các vùng hình ảnh thông minh bất cứ lúc nào mà không cần thiết phải đục tường, đi dây. Tất cả sẽ được tích hợp trên ứng dụng của smartphone, máy tính bảng,... cũng như các bảng điều khiển tại chỗ.

Với giải pháp thông minh cho tivi thì chiếc điều khiển đều trở nên vô nghĩa. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc Smartphone để điều khiển các chức năng

9. Tính năng âm thanh đã vùng, đa chức năng

Cho phép gia chủ nghe nhạc ở mọi nơi đồng thời chuyển vùng phát âm thanh một cách linh hoạt, chủ động. Đặc biệt, tính năng âm thanh thông minh còn hoạt động hiệu quả khi tham gia vào các tình huống an ninh, tình huống khẩn cấp.

  • Hoạt động đa chức năng: kết hợp với tivi để mang đến không gian giải trí đặc sắc với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, phát nhạc online/offline, cảnh báo an ninh,...
  • Dễ dàng thay đổi không gian phát nhạc: có thể nghe một bản nhạc đồng thời hoặc riêng biệt tại các vùng khác nhau trong ngôi nhà.
  • Tham gia vào các kịch bản thông minh: có thể kết hợp với các tính năng thông minh khác để tạo ra không giới hạn các kịch bản giải trí, kịch bản an ninh.

IV.Những Dự Án Nổi Bật và Thành Công Của Gamma Tech

Gamma Tech đã đạt được thành công đáng kể thông qua những dự án xuất sắc của mình. Hành trình thành công của Gamma Tech được đánh dấu bằng những công trình dự án giải pháp nhà thông minh, với con số trên 3000 công trình tại 35 tỉnh thành trên khắp cả nước. Dưới đây là một số công trình nổi bật mà Gamma Tech thực hiện.

Biệt thự thông minh Starlake Hồ Tây 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, công trình Biệt thự thông minh Starlake Hồ Tây là biểu tượng của sự hiện đại và đẳng cấp. Gamma Tech đã mang đến giải pháp nhà thông minh hoàn hảo với hệ thống điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, và an ninh thông minh, đem lại trải nghiệm sống tối ưu cho gia chủ.

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-1

Xem thêm tại đây: Biệt thự thông minh 100 tỷ Starlake Hồ Tây - Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và giải pháp nhà thông minh

Biệt thự thông minh của Kỷ lục gia Đào Xuân Tình tại Flamingo Đại Lải

Biệt thự giống như một bảo tàng nhỏ và mong muốn của gia chủ là chia sẻ giá trị của các món đồ cổ tới những người có cùng sở thích sưu tầm và chơi đồ cổ. Tại đây, gia chủ đã lắp đặt hệ thống điều khiển thông minh của Gamma Tech giúp tôn lên nét đẹp của các món đồ cổ.

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-2

Xem chi tiết công trình tại đây: Biệt thự thông minh của Kỷ lục gia Đào Xuân Tình - Khi công nghệ tôn lên nét đẹp hoài cổ

Biệt thự thông minh tại Sóc Trăng

Biệt thự thông minh tại Sóc Trăng tập trung nhiều vào tính năng an ninh, chống đột nhập. Chính vì thế, gia chủ đã lắp đặt tính năng cùng hệ thống camera rất nhiều ở khu vực xung quanh nhà.

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-3

Xem chi tiết công trình tại đây: Say đắm trước vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của biệt thự thông minh tại Sóc Trăng 

Văn Phòng Thông Minh - Công ty kiến trúc ACEO

ACEO, một biểu tượng văn phòng thông minh, đã chọn Gamma Tech để đảm bảo mọi hoạt động trong tòa nhà diễn ra mượt mà và hiệu quả. Hệ thống quản lý năng lượng và điều khiển không gian làm việc đã giúp nâng cao năng suất làm việc.

van-phong-thong-minh-aceo-nha-thong-minh-gamma-tech-9

Xem chi tiết công trình tại đây:Trải nghiệm sự tiện nghi văn phòng thông minh của Công ty kiến trúc ACEO

Văn phòng thông minh - Công ty Giza E&C

Công ty Giza E&C là một minh chứng cho sự đa dạng trong việc triển khai giải pháp nhà thông minh của Gamma Tech. Các kịch bản thông minh được sử dụng tại văn phòng của Giza phù hợp với các hoạt động thường ngày hay những dịp lễ đặc biệt của công ty. 

nha-thong-minh-gamma-tech-tien-phong-cung-cap-giai-phap-nha-thong-minh-hang-dau-viet-nam-4

Xem chi tiết công trình tại đây: Ngắm nhìn sự sang trọng của văn phòng thông minh Giza E&C.,Jsc

V. Chính sách bảo hành và hỗ trợ của Gamma Tech

Nhà thông minh Gamma Tech tự hào được người tiêu dùng cũng như chuyên gia trong ngành đánh giá là một địa điểm đáng tin cậy trong lĩnh vực nhà thông minh. Điều này không chỉ xuất phát từ chất lượng sản phẩm mà còn do cảm kết sự chuyên nghiệp trong mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh 

Các kỹ sư của chúng tôiđược đào tạo chính quy và cấp chứng chỉ chuyên nghiện của hiệp hội KNX, đảm bảo trình độ chuyên môn và đáng tin cậy trong mỗi sản phẩm, dự án. Tất cả các thiết bị điều khiển trong giải pháp của Gamma đều được sản xuất trực tiếp tại châu Âu, như Đức, Thuỵ Sỹ, và Áo, đảm bảo chất lượng và tính ổn định cao. Điểm đặc biệt của Gamma Tech được cấp chứng nhận là thành viên của các tổ chức quốc tế uy tín trong lĩnh vực nhà thông minh như: KNX, Siemens, Ekinex, Zennio,...

Chính vì những đặc điểm này, Gamma đã trở thành một đối tác đáng tin cậy, đồng thời cũng là một đối thủ không thể xem nhẹ trong ngành công nghiệp nhà thông minh hiện đại. 
10-ly-do-nhieu-nguoi-phai-long-nha-thong-minh-gamma-tech-4

1

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những thông tin tổng quan về thương hiệu Nhà thông minh Gamma Tech. Vui lòng liên hệ số hotline 0977 34 5151 của chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ