4 Ưu Điểm Vượt Trội Của Phím Bấm Thông Minh Trong Căn Hộ Thông Minh Gamma Tech

Với những chiếc công tắc thông thường, gia chủ chỉ có thể điều khiển một thiết bị đơn lẻ và tiềm ẩn rủi ro giật điện khá cao, chưa kể đến thiết kế của nó có thể làm giảm đi tính thẩm mỹ hay nét tinh tế của không gian, của kiến trúc... Tuy nhiên với phím bấm thông minh được sử dụng trong nhà thông minh Gamma Tech, tất cả những nỗi lo trên đều được giải quyết một cách triệt để. Vậy những phím bấm này có những đặc điểm nổi bật gì, hãy đọc hết bài viết này nhé.

1. Tổng quan về phím bấm trong nhà thông minh Gamma Tech

1.1. Nhà thông minh Gamma Tech là gì và khái niệm về phím bấm thông minh

Nhà thông minh Gamma Tech là ngôi nhà được lắp đặt hệ thống điều khiển đa năng G-MAGIX với những tính năng thông minh vượt trội như ánh sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, an ninh… Tất cả những tính năng này đều được thông minh hóa đồng thời hoạt động một cách tối ưu dưới sự vận hành của gia chủ, mang đến cuộc sống tiện nghi và tiết kiệm chi phí tối ưu. 

Phím bấm thông minh của Gamma Tech sẽ đóng vai trò là một phương thức điều khiển những tính năng kể trên. Chúng có thể điều khiển một tính năng đơn lẻ hay một nhóm các tính năng được kết hợp với nhau thành những kịch bản vô cùng đa dạng và hấp dẫn, phù hợp với từng hoạt cảnh hay dịp lễ của gia chủ…

4 Ưu Điểm Vượt Trội Của Phím Bấm Thông Minh Trong Căn Hộ Thông Minh Gamma Tech

Phím bấm thông minh của Gamma Tech có thể điều khiển một tính năng đơn lẻ hoặc

một nhóm các tính năng thông qua việc thiết lập các kịch bản thông minh

1.2. Phím bấm thông minh của Gamma Tech đến từ đâu?

Những mẫu phím bấm thông minh của Gamma Tech là những version vô cùng được yêu thích tại châu Âu và nhiều quốc gia trên thế giới, được sản xuất bởi các thương liệu lớn với quy trình sản xuất và kiểm soát nghiêm ngặt như:

  • Siemens: Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Siemens đứng đầu thế giới về các thiết bị tự động hóa.
  • Vimar: Qua hơn 70 năm hoạt động, mỗi thiết bị công tắc, ổ cắm và nhà thông minh Vimar - Ý luôn mang đến giá trị cao cấp, độc đáo và duy nhất cho từng căn nhà.
  • Lithoss: là một nhà sản xuất đình đám tại Bỉ, các dòng phím bấm, ổ cắm của Lithoss luôn được đánh giá cao về mặt mỹ thuật, sáng tạo cũng như về công nghệ và tính ứng dụng trong cuộc sống.
  • Ekinex: được thành lập từ năm 2012 bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhà thông minh, Ekinex hiện nay đã có mặt tại 98 quốc gia và vùng lãnh thổ và là hình mẫu cho các sản phẩm phím bấm tại Italia.

2. Những ưu điểm vượt trội của phím bấm trong căn hộ thông minh Gamma Tech

2.1. Phím bấm thông minh không gây giật điện

Hầu hết các loại công tắc hiện nay đều sử dụng nguồn cấp điện xoay chiều 220V, không đảm bảo an toàn trong sử dụng điện, dễ gây giật hay chập cháy. Tuy nhiên, với phím bấm thông minh của Gamma Tech, chúng chỉ sử dụng nguồn điện một chiều 24V, đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm theo tiêu chuẩn của châu Âu, ngay cả khi chúng được làm từ kim loại.

Phím bấm thông minh sử dụng nguồn điện một chiều đảm bảo an toàn

Phím bấm thông minh của Gamma Tech sử dụng nguồn điện một chiều, đảm bảo an toàn

2.2. Có thể điều khiển một hoặc một nhóm các thiết bị

Phím bấm thông minh của Gamma Tech không chỉ có thể điều khiển bật/ tắt, đóng/ mở một tính năng nhất định mà chúng còn có thể vận hành một nhóm các thiết bị thông qua những kịch bản được thiết lập sẵn. Điều này có nghĩa là, các tính năng sẽ được phối kết hợp với nhau tạo ra không giới hạn các kịch bản và được tích hợp vào phím bấm thông minh, từ đó giúp gia chủ có thể điều khiển các tính năng hay kịch bản một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn. Ví dụ, khi bạn đi làm về và kích hoạt kịch bản Về nhà, hệ thống đèn sẽ tự động sáng lên, rèm mở ra, hệ thống âm thanh phát nhạc Trịnh, điều hòa chuyển sang chế độ và nhiệt độ phù hợp… 

Đặc biệt, phím bấm thông minh trong hệ thống của Gamma Tech còn có thể dễ dàng tích hợp thêm tính năng mới một cách đơn giản và thi công nhanh chóng với chi phí thấp.

2.3. Dễ dàng gắn chữ hoặc biểu tượng cho từng tính năng

Dù được làm với bất kỳ chất liệu nào, phím bấm thông minh của Gamma Tech đều có thể dễ dàng in chữ hoặc biểu tượng lên mặt phím bấm, vừa không làm mất đi tính thẩm mỹ của phím vừa tạo thuận tiện cho các thành viên trong quá trình sử dụng.

Khách hàng có thể in chữ, biểu tưởng trên bề mặt phím bấm thông minh

In chữ, biểu tượng lên bề mặt phím bấm giúp gia chủ sử dụng dễ dàng hơn

2.4. Kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng

Các mẫu phím bấm của Ekinex hay Lithoss, Siemens,... đều sở hữu một vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp, từ hình dáng cho đến màu sắc. Và điều quan trọng là, các mẫu phím bấm này có thể phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất, kiến trúc mà ngôi nhà của bạn đang theo đuổi.

Sử dụng các mẫu phím bấm được yêu thích nhất của Siemens - Ekinex - Vimar - Lithoss, Gamma Tech đảm bảo sẽ mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng cũng như sự hài lòng về vẻ đẹp mà chúng mang đến cho ngôi nhà. Để tìm hiểu thêm thông tin về nhà thông minh Gamma Tech, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0977 34 5151 hoặc đăng ký tư vấn tại đây

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ