Giải pháp chiếu sáng thông minh - Gamma Tech

Hệ thống chiếu sáng luôn là yếu tố quan trọng trong mọi công trình đặc biệt với các công trình nhà ở. Các giải pháp chiếu sáng trong nhà thông minh cũng đang được chú trọng bởi sự tiện nghi, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, nhắc đến chiếu sáng thông minh chúng ta chỉ tưởng tượng rằng có thể bật tắt các loại đèn từ xa ngoài ra không có chức năng gì khác. Quan điểm này chỉ đúng với các hãng nhà thông minh không chất lượng và uy tín đang trôi nổi trên thị trường. Với Gamma Tech, giải pháp chiếu sáng thông minh còn làm được nhiều hơn thế. Cụ thể ra sao cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech

Giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech 

Chiếu sáng thông minh Gamma Tech là gì?

Chiếu sáng thông minh là công nghệ chiếu sáng được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số. Ở đây hệ thống được điều chỉnh tự động theo yêu cầu của từng cá nhân và môi trường bên ngoài. Hệ thống này sẽ thỏa mãn các yêu cầu về chiếu sáng thông thường mà còn đem đến nhiều tiện ích khác nữa. 

Lợi ích của giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech

Giải pháp chiếu sáng thông minh đem lại nhiều tiện ích trong cuộc sống cụ thể như:

1. Tiện ích hơn

Giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech - Giúp cuộc sống tiện nghi hơnGiải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech - Giúp cuộc sống tiện nghi hơn

Sự tiện ích của giải pháp được kể đến trong từng hoạt động của cuộc sống. Bạn có thể điều khiển và kiểm soát thiết bị chiếu sáng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào tùy theo mong muốn của bạn. Ví dụ, bạn muốn đèn sẽ được bật sáng trước khi bạn về đến nhà hay bật đèn sáng để đánh thức con bạn dậy. Điều này hoàn toàn có thể khi sử dụng giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech.

2. An toàn hơn

Không ít sự cố khi sử dụng hệ thống chiếu sáng gây hậu quả nhẹ thì mất khoản chi phí, nặng có thể gây chập cháy hao tốn người và của. Vậy nên nhiều người cứ tưởng rằng chiếu sáng là đơn giản nhưng cực quan trọng. Với hệ thống điện cũ hay của các hãng nhà thông minh khác, một bảng công tắc có thể lắp 2-8 thiết bị đèn khác nhau, bên trong sẽ có từ 4 đến 16 dây điện. Điều này cực nguy hiểm bởi khi sử dụng quá công suất, dây điện tiếp xúc gần với nhau chịu lượng nhiệt quá cao nguy cơ gây chập cháy. Đôi khi bạn vô tình bật toàn bộ thiết bị đèn cùng 1 lúc cũng dễ dẫn đến hậu quả khôn lường. Với Gamma Tech thì khác, cho dù 1 hay 10 thiết bị điện chỉ cần dùng duy nhất 1 dây điện đằng sau bảng điều khiển, sẽ không bao giờ có chuyện quá tải điện dẫn đến hậu quả xấu.

3. Tiết kiệm hơn

Gamma Tech có những kịch bản phù hợp vừa đủ để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống cũng như giúp bạn có điều kiện sống tốt nhất và tiết kiệm nhất. 

Giải pháp nhà thông minh Gamma Tech phát hiện chuyển động để bật thiết bị chiếu sáng khi cần thiết và tự động tắt đi khi không có nhu cầu sử dụng. Tạo kịch bản chiếu sáng và thay đổi linh hoạt theo từng cảnh sinh hoạt như: Dạ tiệc, tiếp khách, xem phim, ăn tối, ngủ ngon, tiết kiệm hay thư giãn,... bạn muốn có kịch bản nào chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech - Giúp cuộc sống tiện nghi hơn

Tiết kiệm chi phí hơn với Gamma Tech

Sự tiết kiệm còn được thể hiện ở tuổi thọ của các thiết bị điện. Việc chi trả hàng tháng, hàng năm cho các thiết bị chiếu sáng là vô cùng. Đôi khi loại tiền này lại không được tính vào chi phí của gia đình bạn nhưng thực tế con số này khá lớn. Khi dùng nhà thường, việc sử dụng vô tổ chức hay bật tắt nhầm cũng làm giảm tuổi thọ của thiết bị chiếu sáng này. Với Gamma Tech, sử dụng, điều khiển và kiểm soát một cách thông minh làm kéo dài tuổi thọ của thiết bị giúp cuộc sống thoải mái hơn.

Xem thêm: Tổng hợp các thông tin về nhà thông minh

4. Hiện đại hơn

Tất cả thiết bị của giải pháp chiếu sáng thông minh của Gamma Tech đều được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao không lo bị lỗi mốt. Dưới đây chính là hình ảnh sản phẩm cần có khi sử dụng giải pháp chiếu sáng thông minh:

Một số kịch bản với giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech

  • Kịch bản về nhà: Thiết bị đèn được bật sáng, rèm mở ra, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, âm thanh du dương vào đón bạn về nhà.
  • Kịch bản xem phim: Đèn tự động được điều chỉnh ở mức như trong rạp chiếu phim, rèm đóng lại, tv mở lên.

Giá giải pháp chiếu sáng thông minh Gamma Tech có đắt không?

Giải pháp chiếu sáng thông minh đã bao gồm trong gói giải pháp Gamma Tech nên bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí cũng như chất lượng sản phẩm.

Bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về hệ thống chiếu sáng thông minh? Liên hệ ngay với Gamma theo số điện thoại: 0977.34.5151 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt  ngay nhé! Một cuộc sống lung linh, tràn ngập ánh sáng đang đợi bạn.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ