Các cách điều khiển nhà thông minh Gamma Tech cực tiện lợi mà các hãng nhà thông minh không có

Lắp nhà thông minh để cuộc sống tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm và an toàn hơn. Tuy nhiên hiện nay bởi thị trường nhà thông minh quá sôi động nên cũng có không ít sản phẩm không có thương hiệu và chất lượng trôi nổi trên thị trường khiến gia chủ không biết lựa chọn. Hơn nữa, sử dụng nhà thông minh không chuẩn lại gây khó khăn cho người già và trẻ nhỏ bởi nhiều rắc rối. Nhà thông minh chuẩn chắc chắn sẽ không gây khó dễ cho bất kể lứa tuổi nào, hãy cùng điểm qua các cách điều khiển nhà thông minh cùng Gamma Tech nhé, để xem nhà thông minh của gia đình bạn có làm được những điều này không.

 

Các các điều khiển nhà thông minh Gamma Tech

Dưới đây chính là các cách điều khiển nhà thông minh Gamma Tech, bạn có thể tham khảo và so sánh với cách các điều khiển hiện giờ của nhà bạn nếu đã lắp nhà thông minh. Đối với những gia đình chưa lắp thì cũng tham khảo xem có nên lắp nhà thông minh Gamma Tech hay không nhé!

Điều khiển bằng công tắc - Phím bấm thông minh

Với nhà thường, bạn đã quá quen với việc sử dụng công tắc thường để điều khiển. Với công tắc hay phím bấm thông minh, chỉ cần một nút chạm bạn đã có thể điều khiển thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng. Công tắc thông minh sẽ có loại từ 1 nút đến 8 nút. Tuy nhiên, với Gamma Tech chỉ cần 1 bảng công tắc bạn đã có thể điều khiển 8 thiết bị khác nhau mà vẫn đảm bảo an toàn điện bởi Gamma Tech dùng hệ thống điện G-Magix, dù bao nhiêu thiết bị cũng chỉ có 1 dây điện EIB 24V bên dưới, đảm bảo không chập cháy nguy hiểm đến dòng điện của gia đình.

Phím bấm Ekinex tích hợp hệ thống G-Magix của Gamma TechPhím bấm Ekinex tích hợp hệ thống G-Magix của Gamma Tech

Một điều rất hay nữa ở Gamma Tech đó chính là các loại công tắc - Phím bấm kịch bản. Chỉ cần một chạm bạn đã có thể điều khiển đa thiết bị theo kịch bản sẵn có. Ví dụ kịch bản tiếp khách, đèn phòng khách sáng, rèm được mở ra, điều hòa bật 30 độ, loa phát nhạc nhẹ nhàng chào đón khách đến chơi. Kịch bản đi ngủ, đèn tắt, hệ thống an ninh được bật lên, rèm đóng lại, hệ thống cảm biến môi trường đo nhiệt độ độ ẩm để tùy chỉnh điều hòa sao cho phù hợp nhất. Đây chính là điểm mà các hãng nhà thông minh khác không làm được!

Xem thêm: Tổng hợp các phím bấm thông minh Gamma Tech sử dụng

Điều khiển bằng tay remote vật lý

Cũng là một điều tuyệt vời cho những khách hàng không quá quen với việc sử dụng đồ công nghệ hay những màn hình cảm ứng. Bạn đã quen với sử dụng điều khiển TV, điều hòa rồi thì ngay với hệ thống rèm cũng đã có chiếc điều khiển vật lý. Remote cầm tay dễ dàng sử dụng với trẻ em, người lớn tuổi và khách đến chơi nhà. Ngoài ra, bạn có thể đặt sản phẩm tại bất kỳ vị trí nào như đầu giường, bàn làm việc, bàn tiếp khách,...

Điều khiển trên chiếc điện thoại thông minh qua app

Phương thức này khá linh hoạt và phổ biến hiện nay với các thiết bị smarthome. Bạn có thể điều khiển tất cả thiết bị trong căn nhà qua 1 chiếc app duy nhất. Dù điều khiển riêng lẻ từng thiết bị như bình nóng lạnh, TV, điều hòa hay đèn ngoài sân, đèn tầng 3,... hoặc điều khiển thông qua các kịch bản như “Tiếp khách”, “Đi ngủ”, “Ra khỏi nhà”,... đều có thể thực hiện được dù ở bất cứ đâu, bất kì khi nào bạn muốn. Với Gamma Tech, bạn còn có thể tự setup kịch bản theo ý muốn, phân quyền từng khu vực cho mỗi thiết bị một cách dễ dàng. 

Điều khiển nhà thông minh thông qua app Gamma Tech

Điều khiển nhà thông minh thông qua app Gamma Tech

Ngoài việc tắt/bật các thiết bị điện, các kịch bản, thì bạn có thể nâng cấp trải nghiệm của mình với các chức năng: điều chỉnh cường độ ánh sáng, màu sắc ánh sáng, thay đổi kịch bản chiếu sáng, thêm bớt các thiết bị… Mọi tiện ích đều có thể sử dụng nhanh chóng, dễ dàng thông qua vào thao tác đơn giản. Giao diện cũng vô cùng thân thiện với người dùng.

Chi tiết về giải pháp: Điều khiển nhà thông minh Gamma Tech qua app trên điện thoại

Điều khiển bằng giọng nói

Trong trường hợp bạn đang dở tay làm một việc gì đó, không thể điều khiển qua smartphone hay công tắc kịch bản thì bạn sẽ làm thế nào? Nhà thông minh còn có 1 đặc quyền khác biệt với nhà thường, đặc điểm này cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng đó chính là điều khiển bằng giọng nói. 

Công cụ hỗ trợ giải pháp này đó chính là chiếc loa thông minh, được ví như một trợ lý ảo, gọi là nghe và thực hiện nhu cầu của bạn với tốc độ nhanh nhạy nhất.

Trên thị trường hiện nay có các loại nổi tiếng như: Apple với cô trợ lý Siri, Amazon với Alexa, Google Assistant với Google và Olli với Maika bằng tiếng Việt. 

Loa thông minh hỗ trợ trong giải pháp điều khiển bằng giọng nói

Loa thông minh hỗ trợ trong giải pháp điều khiển bằng giọng nói 

Điều khiển nhà bằng những câu nói ngắn gọn như “Turn on Tv, open the door, turn on the light in living room,..” Lấy ví dụ cụ thể với dòng loa Alexa của Amazon, muốn điều khiển chúng trước tiên bạn phải có một câu key “Hey, Alexa” ngay sau khi nghe thấy câu này, loa sẽ hoạt động và lắng nghe mong muốn của bạn. Ngoài giúp bạn điều khiển nhà thông minh, chúng còn có chức năng kết nối và giải đáp thắc mắc của bạn như công cụ tìm kiếm Google. Ví dụ: Hey Alexa, what the weather today in Hanoi?

Giải pháp này cực tiện ích, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt, đây cũng là cơ hội để luyện tiếng Anh cho con như một thói quen giao tiếp!

Xem chi tiết về giải pháp điều khiển bằng giọng nói Gamma Tech

Trên đây là tổng hợp các cách thức điều khiển nhà thông minh mà chắc chắn đã là nhà thông minh thì phải có những cách thức này, nếu thiếu 1 trong 3 thì có thể bạn đã mua phải đồ kém chất lượng.

Nhà thông minh đem lại những trải nghiệm khác biệt mới và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy nên trước khi quyết định lắp nhà thông minh, hãy tìm hiểu kỹ mọi mặt, tránh nhầm lẫn không đáng có bởi giá của sản phẩm nhà thông minh không hề rẻ chút nào.

 

Gamma Tech là một đơn vị nhà thông minh uy tín số 1 Việt Nam. Với hơn 18 năm trong ngành nhà thông minh, lắp đặt hàng nghìn công trình mỗi năm trên mọi miền tổ quốc. Gamma Tech chắc chắn sẽ đem đến cho bạn gói giải pháp nhà thông minh toàn diện, chất lượng chuẩn châu Âu mà các hãng Việt Nam không có.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói giải pháp hãy gọi hotline: 0977.34.5151 hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc bạn sớm nhất.

 

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ