Chi phí lắp đặt nhà thông minh Gamma Tech

Vai trò của nhà thông minh trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống con người hiện đại là không thể phủ nhận. Cũng chính những tiện ích “thông minh” vượt ngoài mong đợi nó mang lại, không ít người e ngại rằng chi phí đầu tư nhà thông minh sẽ rất tốn kém.

Thực hư vấn đề này ra sao, hãy cùng Gamma Tech tìm hiểu cụ thể chi phí lắp đặt nhà thông minh qua bài viết dưới đây!

1. Tổng quan về nhà thông minh Gamma Tech

Nhà thông minh Gamma Tech là ngôi nhà sử dụng hệ thống điều khiển thông minh được tích hợp các TÍNH NĂNG TỰ ĐỘNG HÓA như điều khiển ánh sáng, rèm cửa, bình nóng lạnh, tivi, âm thanh, bơm tưới,... thông qua phím bấm thông minh hay ứng dụng trên thiết bị di động.

Không chỉ điều khiển các tính năng đơn lẻ, hệ thống điều khiển của Gamma Tech còn có thể thiết lập các kịch bản kết hợp phù hợp với từng ngữ cảnh sinh hoạt hay theo dịp lễ, theo nhu cầu của từng gia đình như kịch bản tiếp khách, xem phim, thư giãn..., tạo nên một không gian sống vô cùng thông minh, hiện đại và tiện nghi. 

Đặc biệt, khách hàng có thể theo dõi, quản lý và điều khiển ngôi nhà từ xa, dù bạn đang ở bất cứ đâu thông qua app mobile.

2. Chi phí lắp đặt nhà thông minh Gamma Tech

Nhà thông minh Gamma Tech sử dụng hệ thống điều khiển thông minh, là nơi tiếp nhận và xử lý thông tin khi người dùng truyền lệnh thông qua các phương thức điều khiển như phím bấm thông minh hay ứng dụng di động. 

Hoadongbenbi1520nam-919x554 copy

Hệ thống điều khiển nhà thông minh là được tích hợp các tính năng thông minh để hô biến một ngôi nhà thành nhà thông minh

Hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech cung cấp giải pháp nhà thông minh trọn gói để biến một ngôi nhà bình thường trở thành ngôi nhà thông minh chỉ với 9800$. Chi phí trên bao gồm:

  • Tủ điều khiển G-MAGIX: nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech, sử dụng các thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng tại EU như Siemens, Schneider Electric, Phoenix Contact... cùng quy trình kiểm soát khắt khe, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn với khả năng hoạt động tối ưu và an toàn trong suốt quá trình vận hành
  • Dây tín hiệu EIB 1 chiều 24V dùng để kết nối các thiết bị theo tiêu chuẩn KNX (phím bấm thông minh, cảm biến, bộ chuyển mạch,..)
  • Phím bấm thông minh (24 nút đa chức năng)
  • 3 cảm biến chuyển động
  • 1 bộ cảm biến hiện diện kết hợp cảm biến CO2 cùng các thiết bị ngoại vi khác

3. Sự khác biệt của hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech

So với mô hình nhà thông minh không dây sử dụng bộ điều khiển trung tâm kết nối thiết bị thông qua các loại sóng không dây như wifi, zigbee, bluetooth…. , nhà thông minh có dây Gamma Tech sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt trong trường hợp hệ thống điều khiển gặp sự cố.

Sử dụng công nghệ phân tán KNX

Hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech hoạt động theo công nghệ phân tán chuẩn KNX cho phép các thiết bị có thể hoạt động một cách độc lập, tự xử lý thông tin mà không cần đến bộ điều khiển trung tâm. Lợi thế của cấu trúc này là khi một thiết bị gặp sự cố thì các thiết bị khác vẫn tiếp tục hoạt động. Chỉ những tính năng phụ thuộc vào thiết bị gặp sự cố mới bị gián đoạn.

tu-dieu-khien-nha-thong-minh-gamma-tech-3

Nhà thông minh Gamma Tech là mô hình nhà có dây, kết nối các thiết bị theo tiêu chuẩn KNX

Hoạt động bền bỉ lên đến 20 năm

Hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech có khả năng hoạt động bền bỉ từ 15 - 20 năm nhờ những đặc điểm sau:

  • Các thiết bị trong hệ thống có chất lượng cao và được lựa chọn chuyên dụng cho từng tính năng, từ đó tối ưu hóa vận hành trong suốt quá trình sử dụng.
  • Công nghệ phân tán chuẩn KNX cho phép các thiết bị hoạt động độc lập. Khi có thiết bị gặp sự cố, cả hệ thống vẫn hoạt động bình thường đồng thời quá trình thay thế thiết bị lỗi vô cùng dễ dàng.
  • Là mô hình nhà thông minh có dây, cả hệ thống luôn hoạt động một cách ổn định đồng thời phản hồi ngay lập tức, không có độ trễ, từ đó tăng độ bền của tủ điều khiển.

Tích hợp sẵn các tính năng thông minh

Hệ thống điều khiển nhà thông minh Gamma Tech được tích hợp sẵn các tính năng thông minh chính như sau:

  • Điều khiển ánh sáng thông minh
  • Điều khiển rèm cửa thông minh
  • Điều khiển bơm tưới cây thông minh
  • Điều khiển bình nước nóng thông minh
  • Tính năng cảnh báo tình huống khẩn cấp
  • Tính năng an ninh, giám sát, chống đột nhập
  • Tính năng điều khiển qua ứng dụng trên thiết bị di động
  • Tính năng điều khiển tại chỗ bằng phím bấm thông minh

Ngoài ra, để cuộc sống của gia chủ thêm tiện nghi, thoải mái, Gamma Tech còn tích hợp thêm các tính năng mở rộng khác vào hệ thống:

  • Điều khiển điều hòa thông minh và giám sát chất lượng không khí
  • Điều khiển âm thanh đa vùng, đa chức năng
  • Điều khiển tivi và bộ dàn âm thanh

iều-Hòa-Và-Giám-Sát-Chất-Lượng-Không-Khí-Section-3

Hệ thống tính năng vô cùng tiện ích, dễ dàng điều khiển từ xa qua smartphone, laptop, tablet

Chi phí lắp đặt nhà thông minh sẽ khác nhau tùy thuộc vào mô hình chung cư, nhà phố hay biệt thự, để được tư vấn chi tiết về quá trình và chi phí lắp đặt hệ thống điều khiển cho từng mô hình nhà thông minh, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0977 345 151 hoặc tham quan trực tiếp tại Showroom của chúng tôi.

  • Căn hộ thông minh mẫu tại Hà Nội: Tầng 26, Tòa nhà N01-T8 Khu Đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom tại TP. Hồ Chí Minh: 105-H7 Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

GỬI ĐÁNH GIÁ